Số tiền Facebook sẵn sàng bỏ ra để chế tạo một tập phim truyền hình tương đương có rất phẩm Breaking Bad.
Trong các cuộc đàm phán sở hữu những nhãn hiệu truyền hình hàng đầu như Creative Artists Agency, United Talent Agency và William Morris Endeavor, Facebook cho biết sẵn sàng chi tới 3 triệu USD cho 1 tập phim hoặc truyền hình thực tế.
Tham vọng tiếp theo của Facebook chính là truyền hình trực tuyến.
ấy là dòng giá không phải thấp và cho thấy Facebook sẵn sàng chơi lớn trong lĩnh vực mới này. 3 triệu USD 1 tập phim là mức mức giá cung cấp tương đương với những series phim truyền hình bậc nhất thế giới, ví dụ như Beaking Bad.
ko kể đấy, 1 nguồn tin thân cận cho biết Facebook cũng đang chọn kiếm các nội dung video ngắn. Mỗi video sở hữu thể kéo dài 10 phút, nhưng có thể đem về cho nhà sản xuất từ 5.000 tới 20.000 USD doanh thu từ quảng bá cho mỗi 1 video.
rất nhiều tên tuổi to đang hợp tác với Facebook để tạo ra các video như vậy, BuzzFeed, ATTN và Refinery 29. Tuy nhiên Facebook muốn mở rộng mua kiếm những nhà cung ứng mới, bao gồm cả những cá nhân, ví như như với được nội dung hay và thu hút được rộng rãi người xem.
có số tiền 3 triệu USD cho 1 tập phim, liệu rằng Facebook với thể tạo ra những siêu phẩm phim truyền hình như Breaking Bad?
Phó Chủ tịch bộ phận Media Partnerships, ông Nick Grudin cho biết: "Chúng tôi hiện đang hỗ trợ một nhóm nhỏ các đối tác và người sáng tạo nội dung, để thử nghiệm các chương trình truyền hình và video. Các nội dung siêu đa dạng, từ thể thao, video hài, các video thực tế hay game".
Facebook sẽ hướng tới đối tượng khán giá từ 13 đến 34 tuổi. Sản phẩm đầu tay mang thể sẽ là một bộ phim truyền hình có tên Strangers và 1 chương trình truyền hình thực tế được đạo diễn bởi nhà cung cấp của American Ninja Warrior.
các chương trình truyền hình này vẫn sẽ được ra mắt theo cách truyền thống, nghĩa là mỗi tuần ra mắt một tập và có thể chia khiến đa dạng series theo từng năm. Facebook cũng cho biết họ sẽ phấn đấu cắt giảm những chi tiết liên quan đến chính trị và nội dung gắn mác 18+ trong những chương trình truyền hình của mình.
Trong cuộc chiến mới này, Facebook là kẻ đi sau Netflix, Amazon, hay thậm chí là Apple và YouTube. Nhưng mạng xã hội này lại với một lợi thế cực kỳ lớn, ấy là gần 2 tỷ người sử dụng hàng tháng và nắm rõ các sở thích của từng các bạn.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét