Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Japan Display, hãng sản xuất màn hình nức tiếng Nhật Bản, vừa tuyên bố rằng họ đã bắt đầu phân phối hàng loạt màn hình 6 inch có tỷ lệ 18:9 và độ phân giải 2560x1440 pixel.

Kết quả hình ảnh cho Japan Display
>>> Xem thêm:
JDI gọi đây là màn hình LCD "Full Active", được vật dụng mạch mật độ cao giúp cạnh dưới của thiết bị di động mang thể thu nhỏ kích thước như ba cạnh còn lại. Hơn nữa, màn hình này còn được thiết bị công nghệ Pixel Eyes thế hệ vật dụng ba giúp tăng cường độ sâu của màu đen. Và cuối cùng, mang màn hình mới của JDI người mua hoàn toàn có thể tiêu dùng ngón tay ướt mang màn hình cảm ứng.

Màn hình mới ra mắt của JDI

Sony là đối tác thường xuyên tiêu dùng màn hình của JDI nên chúng ta sẽ không ngạc nhiên lắm trường hợp thấy màn hình mới ra mắt này trên các chiếc Xperia cao cấp trong tương lai. Hiện Sony là một trong ba siêu thị to tham gia liên minh của JDI. Hai doanh nghiệp còn lại là Hitachi và Toshiba.

Giai đoạn 2017 đến 2018 có lẽ là thời điểm mà thứ di động sở hữu màn hình tỷ lệ 18:9 chiếm lĩnh thị trường. LG và Samsung là hai hãng tiên phong áp dụng tỷ lệ màn hình dị này vào smartphone cao cấp thay cho tỷ lệ 16:9 truyền thống. siêu với thể iPhone 8 gần ra mắt của Apple cũng sẽ với tỷ lệ màn hình 18:9.

>>> mang thể bạn cần:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts