Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Trong giai đoạn tiêu dùng, đa dạng khi smartphone của bạn bị rơi vỡ hay bất chợt "đơ" màn hình, trong lúc loại nó lại lưu giữ những thông tin vô cùng quan trọng. Vậy khiến thế nào để lưu lại những dữ liệu đấy trước khi đem đi sửa mà không cần lo lắng về việc mất dữ liệu. Hãy cộng Techz.vn tậu hiểu nhé.

Ads LG G6 "cháy hàng" vì khả năng chống thấm 100%, camera "khủng" 26 MP

1. Tiêu dùng CÁP OTG

Những cách

>>> Xem thêm:

giả dụ smartphone của bạn chỉ bị hỏng cảm ứng trong lúc màn hình hiển thị vẫn bình thường, hãy sử dụng cáp USB OTG (On The Go) để kết nối thêm các thứ ngoại vi như chuột, bàn phím… cho smartphone. Trước đây sinh ra màn hình cảm ứng để tối giản hóa các nút phần cứng cũng như các vật dụng kềnh càng đi kèm. Còn trong giả dụ này, thì hãy hiểu rằng bạn đi ngược lại nguyên lí đó ấy. Lúc đã với đủ chuột và bàn phím rồi thì bạn chỉ mang thể thao tác mang smartphone của mình mà ko bắt buộc chạm tới màn hình rồi. Lúc hoàn tất, bạn có thể chuyển dữ liệu sang các công cụ lưu trữ như thẻ nhớ, máy tính…hoặc gửi lên những dịch vụ lưu trữ đám mây để sở hữu thể truy cập bất cứ lúc nào.

2. KẾT NỐI THÔNG QUA TÀI KHOẢN GOOGLE

Chắc hăn smartphone của bạn vẫn dùng 1 tài khoản Google buộc phải không? Hãy tiêu dùng tài khoản đấy đăng nhập vào đường dẫn trên

Sau khi đã phát hiện được thứ, khách hàng mang thể bấm vào nút Lock (khóa) và mua Unlock (mở khóa). Sau đấy, kết nối thứ mang máy tính để lấy lại dữ liệu. Siêu đơn thuần buộc phải không?

3. Dùng PHẦN MỀM AIRDROID

AirDroid là phần mềm cho phép người mua kết nối và thao tác hầu hết vật dụng trên smartphone bằng máy tính mà ko cần dây cáp USB.

Những cách

Nhưng để thực hiện việc này, điện thoại của bạn cần được cài đặt AirDroid từ trước. Sau đó mở trình duyệt và truy cập vào cửa hàng http://web.airdroid.com hoặc cài ứng dụng AirDroid dành riêng cho máy tính. Bạn đăng nhập tài khoản Google trùng mang tài khoản trên smartphone của bạn vào trang này. Sauk hi đã xác nhận tài khoản AirDroid cho phép các bạn đi lại tập tin, gỡ ứng dụng, đọc tin nhắn… thông qua những biểu tượng tương ứng.

>>> Chúng tôi cung cấp: loa karaoke bmb

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts