Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Mạng xã hội khổng lồ Facebook lên kế hoạch thử nghiệm tính năng paywall (bức tường phí), dừng người không đăng kí dịch vụ chỉ được truy cập tối đa 10 bài báo.

Kết quả hình ảnh cho facebook

>>> mua hiểu thêm:

loa karaoke gia đình

máy trợ giảng giá phải chăng

amply karaoke hàng hiệu

trường hợp bạn đã quen mang việc đọc tin tức mỗi ngày trên Facebook, thói quen của bạn sở hữu thể sẽ cần thay đổi.

Nền tảng mạng xã hội lớn nhất thế giới đang thử nghiệm 1 công cụ mới liên quan tới việc thu phí tiêu dùng dịch vụ.

Nền tảng mạng xã hội lớn nhất thế giới đang thử nghiệm một công cụ mới liên quan đến việc thu phí tiêu dùng dịch vụ - Campbell Brown, giám đốc quản lý, kiểm duyệt tin tức báo chí tại Facebook, phát biểu tại Hội nghị Sáng kiến đổi mới Xuất bản kỹ thuật số tại New York vào trang bị ba vừa qua. Kế hoạch bắt đầu với việc xây dựng một bức tường phí nhằm cắt giảm lượng người không đăng kí tiêu dùng dịch vụ sau lúc họ truy cập 10 bài báo, phóng viên của tờ TheStreet đưa tin sau khi tham dự hội nghị.

"Một trong những điều thứ 1 chúng tôi nghe được trong cuộc họp với đa dạng tờ báo to và các nhà xuất bản khoa học số ấy là "chúng tôi muốn sản phẩm được trả tiền - chúng tôi muốn thấy 1 bức tường phí trên Facebook," Brown thông báo. "Và đó là điều Facebook đang thực hiện. Chúng tôi đã bắt đầu xây dựng công cụ thu phí sử dụng dịch vụ."

lúc độc fake ngày càng ưng ý theo dõi tin tức trên các trang mạng, báo in đã nên chịu thiệt hại nặng nề vì sụt giảm số lượng người mua cũng như doanh thu từ quảng cáo theo đấy giảm mạnh, kết quả tất yếu có 1 ngành công nghiệp đang dần thu hẹp quy mô. Những tờ báo to và Thông tấn xã AP (Associated Press) từ lâu đã đổ lỗi cho Google và các nền tảng tin tức hài hòa khác là nguyên nhân dẫn tới sự sụt giảm lợi nhuận của họ, làm những ông to trong ngành báo chí cần cắt bỏ 1 số nội dung và tậu phương pháp lôi kéo độc giả trực tuyến.

Facebook lên kế hoạch thử nghiệm công cụ thu phí mới vào cuối năm nay, với kiểu dáng dựa trên nền tảng Instant Articles sẵn có, 1 nguồn tin thân cận có CNET tiết lộ. Giai đoạn triển khai công cụ thu phí vẫn đang được tiến hành, nhưng nếu các hãng tin sớm hài lòng với kết quả kiểm tra, chương trình sẽ được áp dụng nhiều từ năm 2018, nguồn tin cho biết.

Facebook cho rằng còn "quá sớm" để xác nhận với những hãng tin về công cụ thu phí sử dụng dịch vụ.

"Là một phần trong Dự án Báo chí của Facebook, chúng tôi dành đa dạng thời gian hợp tác chặt chẽ sở hữu những đối tác của mình và nắm bắt nhu cầu của họ," Brown phát biểu.

"Ý tưởng về xây dựng bức tường phí đã xuất hiện từ hơi lâu bởi các tổ chức báo chí phàn nàn rằng họ sở hữu quá ít quyền kiểm soát những bài báo của mình trên Facebook," Brown báo cáo tại hội nghị.

Tuy nhiên, kế hoạch không khác biệt quá rộng rãi với bí quyết rộng rãi tờ báo to của Mỹ đã dùng để tiếp cận có việc quản lý nội dung số. những tờ báo to như The New York Times, Washington Post và Los Angeles Times đã xây dựng kế hoạch thu phí theo ấy người đọc mang thể truy cập vào một số lượng bài báo miễn phí nhất định trước lúc được mời đăng kí tiêu dùng dịch vụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts