Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Skype vừa với một giao diện và mục đích hoàn toàn mới.

>>> Xem thêm:
Trong kỷ nguyên của mạng xã hội, Skype có vẻ khá lạc hậu. Nó hữu ích, đáng tin cậy cho những cuộc gọi video nhưng chẳng phải là sự lựa tìm chính của đa số người lúc cần tán gẫu. Nhưng gần đây, Microsoft đã cập nhật Skype để nó ưa thích hơn với các các bạn trong thời đại Snapchat tăng trưởng bùng nổ.

Ngay từ hôm nay trên Android, sẽ sớm có trên iOS và máy tính, bạn sẽ thấy Skype sở hữu một ngoại hình hoàn toàn mới. Lúc mở ứng dụng, bạn sẽ được chào đón bằng 1 danh sách liên lạc sở hữu nền trắng thay vì nền xanh quen thuộc. Đây là một tính năng mới của Skype, cho phép quý khách thay đổi màu nền bằng màu mà họ ưng ý.

Skype mang giao diện hoàn toàn mới

Bỏ qua tính thẩm mỹ, bạn sẽ thấy hai thẻ mới trong danh bạ. Đáng để ý nhất là thẻ Highlights ở phía bên trái, vật dụng mà về cơ bản là 1 bản sao của tính năng Stories của Snapchat.

Cả thế giới đang copy Snapchat nhưng Phó chủ tịch Skype ông Amritansh Raghav cho rằng Highlights là vật dụng phản ánh những gì người dùng Skype yêu cầu. kể phương pháp khác, dù thích hay ko thì Stories đã được thiết lập là 1 định dạng để chia sẻ giữa các khách hàng mạng xã hội bây giờ và Skype mang thể bị bỏ lại phía sau trường hợp ko có tính năng tương tự.

Tuy nhiên, thay vì tồn tại 24 giờ, Highlights của Skype tồn tại một tuần trước khi tự xóa.

Tương tự, ở bên bắt buộc là 1 nút cho phép bạn truy cập camera từ bất cứ đa số nơi trong ứng dụng. Bạn mang thể trang trí ảnh và video của mình bằng nhãn dán, chữ và những hình vẽ tuy nhiên vẫn chưa với những lớp phủ và mặt nạ nâng cao cường thực tại giống như các gì Facebook và Snapchat cung ứng. Đa dạng khả năng chúng sẽ sớm được cập nhật.

Trong cửa sổ hội thoại xuất hiện 1 thẻ "Find" mới, cho phép bạn tậu kiếm nội dung trên web và chia sẻ ngay tắp lự cho người đang kể chuyện có bạn. Ngoại trừ ra, bạn còn mang thể khiến các việc khác trong thẻ Find như lấy ảnh GIF từ Giphy, xem video trên YouTube hay tìm nhãn dán thông qua StubHub.

Đương nhiên, tất cả các chọn kiếm được thực hiện bằng Bing nhưng nó vẫn là phương pháp nhanh chóng, dễ dàng để chia sẻ liên hệ siêu thị hay một địa điểm nào đấy mà không cần cần rời ứng dụng. Hơn nữa, những chatbot hỗ trợ sở hữu thể tham gia vào cuộc trò chuyện để phân phối link truy cập nhanh đến thông tin bạn cần.

Dẫu vậy, gọi video vẫn là tính năng chính lôi kéo khách hàng của Skype và các thay đổi này sẽ định nghĩa lại nền tảng của họ trong các năm tới. Thay vì là 1 ứng dụng gọi video thông thường, Skype muốn bạn có các cuộc trò chuyện video hữu ích và đầy cảm xúc.

Hiện tại, bạn có thể chia sẻ ảnh ngay trong lúc đang gọi video. Trong lúc đó, Skype sản xuất cho người mua rộng rãi tùy chọn trong việc bày tỏ cảm xúc, tương tự như những nút reactions của Facebook.

Trong tương lai, bạn còn với thể chia sẻ video trong khi gọi video giúp bạn dễ dàng hơn trong trao đổi công việc hoặc chỉ đơn thuần là thưởng thức video cộng bạn bè và gia đình. đa dạng tính năng nữa cũng sẽ được cập nhật trong tương lai.

>>> Có thể bạn quan tâm: Vải địa kỹ thuật không dệt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts