Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Vào ngày 31/05 vừa qua, Wacom đã giới thiệu tới người dùng 2 chiếc bút cảm ứng (Stylus) mới: Bamboo Ink và Bamboo Sketch, một được tối ưu hóa cho Windows 10 và một cho các trang bị chạy iOS.

>>> Xem thêm:

thuê máy photocopy tại hà nội giá rẻ

cho thuê máy photo tại hưng yên

cho thuê máy photo tại hải dương

cho thuê máy photo tại bắc giang

Mặc dù Bamboo Ink – Stylus cho Windows 10 được mẫu mã chỉ để viết, Wacom vẫn đưa ra 3 lựa tậu ngòi bút: mềm, vừa và cứng nhằm mang đến cho người dùng các trải nghiệm khác nhau.

Bamboo Ink

dòng Stylus này mang diện tích hợp sở hữu hầu hết các thiết bị chạy Windows khác nhau, cụ thể xem ở đây:

Sự có mặt trên thị trường của 2 sản phẩm này dường như sở hữu thể được dự báo trước mặc dù tại sự kiện Build của mình vào đầu tháng 5, Microsoft đã thông báo về việc quý khách sở hữu thể trải nghiệm nhiều hơn có những sản phẩm Stylus của hãng. Họ có thể sử dụng bút cảm ứng của Microsoft để tương tác với trình duyệt Edge, chuyển động các cửa sổ, viết trong những textbox, scroll, lựa sắm text và đông đảo điều khác nữa.

Wacom cũng giới thiệu Bamboo Sketch đến các bạn iOS. Cây bút này được tiêu dùng để sketch hoặc vẽ trên iPad và iPhone, sở hữu ngòi bút sở hữu thể thay thế được. Bút kết nối với trang bị qua Bluetooth và hoạt động qua cảm ứng tọa ra bởi áp lực, nói cả trên những phiên bản iPad và iPad Pro không hỗ trợ Apple Pencil. Bamboo Sketch được sạc qua 1 đầu nối từ tính mang cổng USB. Sau khi được sạc đầy, thời lượng dùng của sản phẩm lên tới 15 tiếng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts