Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

Thử nghĩ đến iPhone 8 chạy iOS 11 sẽ thể nào?

>>> Có thể bạn quan tâm:
Vừa qua, Apple đã phát hành iOS 11 cộng những thay đổi to về mặt bề ngoài. Nhờ đa dạng tin đồn rò rỉ vừa rồi, chúng ta đã phần nào mường tượng ra kiểu dáng bên không tính của dòng iPhone mới. các hình ảnh dựng xuất xứ từ tài khoản Twitter của Benjamin Veskin sẽ cho ta loại nhìn sắp hơn về bản concept iPhone 8 tiêu dùng hệ điều hành mới này.

Anh ấy đã dùng ngoại hình iPhone 8 theo những rò rỉ vừa rồi và kết hợp nó có ảnh chụp màn hình iOS 11. Và có thể thấy, sự kết hợp này quả thực rất tuyệt.

Khu vực camera trước và cảm biến chiếm 1 phần màn hình hiển thị. sở hữu lẽ Apple sẽ tái kiểu dáng giao diện của iOS để ưng ý hơn.

iPhone 8 chạy trên iOS 11 đem đến sự hoàn thiện cả về phần cứng và phần mềm. Tuy nhiên, với 1 điểm chưa được đẹp là phần hiển thị thời gian. Giả dụ kiểu dáng này thành hiện thực, nó sở hữu thể trở thành thảm họa của Apple.

1 trong những điều thứ nhất chúng ta nhận thấy lúc Apple giới thiệu iOS 11 là việc đưa trở lại những thanh hiển thị cột sóng so với việc hiển thị những điểm được dùng trong iOS 6. Apple mang thể đã khiến điều đó để giải phóng diện tích ở giữa màn hình dành cho cụm camera và cảm biến. Apple cũng thay đổi cách mở ngăn thông báo trên điện thoại - vuốt lên để mở chúng trên màn hình khóa.

Hy vọng ngoại hình cuối cộng của iPhone 8 sẽ ko khiến hỏng sự xuất hiện của iOS 11. Có rộng rãi cách để giải quyết vấn đề này, chẳng hạn như giảm kích thước của hệ thống camera. ko kể ra, người mua hoàn toàn mang thể chấp nhận việc viền trên và dưới lớn hơn một chút để cất

>>> Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts