Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Phiên bản mới của Spectacles này được kỳ vọng sẽ cải thiện trải nghiệm AR của người sử dụng bằng bí quyết cho phép họ tương tác và chuyển động quanh đó các vật thể 3D hiển thị trên mắt kính trong một khoảng thời gian nhất định.

Kết quả hình ảnh cho Snap>>> Xem thêm:
Một phiên bản mới của Snapchat Spectacles hiện đang trong quá trình phát triển. Sản phẩm này sẽ được vật dụng tính năng Thực tế tăng cường (Augmented Reality – AR). Đa số những thông tin về sản phẩm này được lấy từ đơn xin cấp bằng sáng chế của Snap Inc. – cũng là chủ có của Snapchat – vào tháng 11 năm 2015. Theo tờ đơn này, sản phẩm mà Snap đang tăng trưởng mang khả năng định vị các bạn. Và dựa vào vị trí đó nó sẽ cung cấp thông tin và những nội dung hữu ích khác cho họ. Những nội dung mà Spectacles cung cấp bao gồm những cấu trúc ảo, sticker và các vật thể AR khác.

Trong khi Snap còn đang phát triển phần cứng hỗ trợ cho AR, ứng dụng Snapchat đã được update những tính năng để sản xuất cho khách hàng trải nghiệm AR. Ví dụ như tính năng "World Lens" chẳng hạn. Về cơ bản, tính năng này cho phép người tiêu dùng chèn thêm hình ảnh, text và các nội dung khác lên những gì mà camera ở cái smartphone của họ với thể chụp được. Snapchat đã thu được tương đối đa dạng lợi nhuận từ các nhà tài trợ qua tính năng này. Bởi các nội dung mà người dùng với thể chèn vào ảnh chính là những điều mà các nhà tài trợ mong muốn. Lấy ví dụ, Warner Brothers hợp tác mang Snapchat và cung ứng ra một bộ nội dung để chèn có liên quan đến phim "Everything, Everything" của họ. Phiên bản mới của Spectacles này được kỳ vọng sẽ cải thiện trải nghiệm AR của người sử dụng bằng phương pháp cho phép họ tương tác và chuyển động xung quanh các vật thể 3D hiển thị trên mắt kính trong 1 khoảng thời gian nhất định.

Mặc dù phiên bản thứ nhất của Spectacles ko tạo được các điểm nhấn mạnh cho loại sản phẩm chính yếu của Snap Inc, doanh nghiệp này vẫn coi những phần cứng (như loại sản phẩm Spectacles chẳng hạn) là vô cùng quan trọng đối có sự vững mạnh của mình trong tương lai. Các sản phẩm cứng mới sẽ trực tiếp mang lại cho người mua các trải nghiệm AR. Điều này sẽ giúp cho Snapchat thu hút được tài trợ từ những nhà quảng bá.

không tính việc phát triển những tính năng hỗ trợ AR, Snap còn đầu tư vào nghiên cứu lĩnh vực Trí tối ưu nhân tạo (AI) cũng như khiến sao để áp dụng nó vào máy móc (Machine Learning). Điều này về lâu dài sẽ giúp Snap đưa mạng xã hội của mình lên một tầm cao mới, mang những tính năng hoàn toàn khác biệt so sở hữu những đối thủ cạnh tranh.

>>> Có thể bạn quan tâm:

thuê máy photocopy tại hà nội giá rẻ

cho thuê máy photo tại hải dương

cho thuê máy photo tại bắc ninh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts