Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Cách thức để thiết lập 1 vật dụng mới cũng hết sức độc đáo.

Kết quả hình ảnh cho ios 11
>>> Xem thêm:

trường hợp bạn vừa tìm một loại iPhone/iPad mới, iOS 11 sẽ giúp thiết lập nó 1 bí quyết nhanh chóng ví như như bạn đang mang 1 thứ khác cũng đang chạy trên phiên bản hệ điều hành này.

Dễ dàng thiết lập đồ vật mới trên iOS 11

khi khởi động thiết bị mới lần đầu và màn hình thiết lập hiện ra, quý khách chỉ phải đặt một trang bị khác chạy iOS 11 sắp thứ mới này. 1 bảng thông báo sẽ hiện ra trên cái máy cũ, và các bạn sẽ bấm vào "Tiếp tục" để cho phép công đoạn thiết lập.

khi đặt hai đồ vật iOS 11 gần nhau trong công đoạn thiết lập, vật dụng cũ (phải) sẽ hiển thị bắt buộc kết nối

Ở bước tiếp theo, người mua sẽ tiêu dùng camera của mẫu máy cũ để quét một hình ảnh đặc biệt do cái máy mới tạo ra. Sở hữu thể coi đây là 1 cái "chìa khóa" đặc thù để xác thực kết nối giữa hai mẫu máy. bí quyết thức này khá giống phương pháp mà Apple đã và đang sử dụng để ghép đôi iPhone có Apple Watch.

Trên thứ cũ, khách hàng sẽ giơ camera để quét hình ảnh đặc thù do vật dụng mới tạo ra nhằm mục đích xác nhận kết nối

Và chỉ buộc phải như vậy, thông tin về tài khoản iCloud và kết nối Wi-Fi đã được chuyển từ thứ cũ sang trang bị mới. Lúc này, người mua chỉ phải phục hồi từ bản sao lưu iCloud là cái máy mới sẽ được thiết lập có những thông số, dữ liệu... Hệt như loại máy cũ. siêu tiếc, iOS vẫn chưa cho phép chuyển trực tiếp dữ liệu (danh bạ, ảnh, ứng dụng...) từ vật dụng này qua thiết bị khác, mà mọi sẽ vẫn bắt buộc thông qua dịch vụ đám mây iCloud.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts