Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Khoảng một tuần trở lại đây, hàng loạt các chuyên trang kỹ thuật đã đăng tải bài đánh giá Core i9-7900X đều mang nhận xét siêu tích cực. Theo AnandTech và Tom's Hardware, Intel Core i9 là loại CPU mạnh mẽ nhất ngày nay nhưng chưa thực sự phù hợp với game thủ.

Kết quả hình ảnh cho core i9

>>> Xem thêm:

thu mua đồ cũ giá cao

mua bán đồ dùng cũ

thu mua đồ cũ ở hà nội

1 loại CPU Core i9-7900X gần như sẽ chẳng tăng chút hiệu năng chơi game nào cho hệ thống của bạn. Các người có thể hưởng lợi nhất từ Core i9 là những người dùng PC để biên tập video, dựng hình 3D thay vì chơi game bởi đa số game trên thị trường chưa được logic cho số lượng nhân lớn cũng như những khoa học mới được tích hợp trên CPU này.

Theo 1 số đánh giá trái chiều, AMD Ryzen 1800X mang thể sở hữu tới hiệu năng khoảng 70% của Core i9-7900X dù giá chỉ bằng một nửa. Theo AnandTech, để tiết kiệm mà vẫn có hiệu năng ở mức khá, các bạn phải lựa chọn AMD Ryzen 7. Ngoại trừ ra, bài đánh giá của Tom's Hardware còn chỉ ra vấn đề về nhiệt độ của mẫu CPU mạnh nhất đội xanh.

Tay bút đánh giá Core i9-7900X cũng khẳng định rằng dòng CPU này ưng ý làm việc, những cấu hình máy trạm hay HPC nhất. Tầm giá chỉ 460 USD của AMD Ryzen 7 1800X tỏ ra là 1 lựa mua của những người sử dụng thông thái trong khi những CPU Skylake-X của Intel sẽ sở hữu thể chạm tới top 1% của thị trường máy bàn.

Chung quy, Intel Core i9 mạnh nhưng đắt đỏ. các game thủ với thể chọn i7-7700K hoặc Ryzen 7 để tiết kiệm chi phí hơn hầu hết đồng thời đạt được hiệu năng chơi game rẻ hơn CPU 1000 USD của Intel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts