Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

ví như thông tin này chính xác, đây sẽ là vụ tìm lại lớn nhất của Snapchat từ trước đến nay.

Kết quả hình ảnh cho snapchat
>>> Có thể bạn quan tâm:
Theo nguồn tin từ Business Insider, Snap Inc., đã chọn lại Zenly – 1 ứng dụng cho phép bạn theo dõi bạn bè – với giá dự tính từ 250 triệu USD đến 350 triệu USD. Thời hạn hoàn thành thương vụ này vẫn chưa được những bên tiết lộ cụ thể.

lúc được hỏi về thông tin này, cả Snapchat cà Zenly đã từ chối đưa ra bình luận.

Zenly của Pháp đã tạo ra 1 ứng dụng cho phép bạn biết được vị trí bạn bè mình ở đâu nhưng theo phương pháp không làm hao nhiêu năng lượng của điện thoại. Nhiều ở Châu Âu, ứng dụng Zenly chế tạo thông tin về nỗi sợ hãi của thiếu niên. Người mua quay trở lại ứng dụng 1 lần nữa để đảm bảo họ không bỏ lỡ 1 bữa tiệc hay sự kiện nóng mang bạn bè.

Hôm vật dụng tư, Snapchat đã giới thiệu Snap Maps, một tính năng mới cho phép người dùng xem vị trí bạn bè của họ trên bản đồ. Đoạn quảng bá tính năng này cho thấy hai phụ nữ duyệt qua bản đồ trong Snapchat và chạm vào vị trí gần ấy để xem bạn bè chia sẻ video từ 1 buổi hòa nhạc đang diễn ra. Người mua cũng mang thể duyệt qua các ảnh và video từ các vị trí cụ thể trên khắp thế giới, bao gồm những sự kiện tin tức mới.

Sau khi Snapchat đưa ra tính năng mới, TechCrunch và nhiều trang kỹ thuật khác đã nhanh chóng chỉ ra điểm tương đồng của nó có Zenly. Tất cả ý kiến cho rằng đây chẳng phải là sự tự dưng tự dưng mà nguồn gốc từ việc Snapchat sắm lại Zenly.

250 triệu USD tới 350 triệu USD mà Snap trả cho Zenly có thể là thương vụ tậu lại lớn nhất của Snapchat từ trước đến nay. Vụ tìm lại mới đây nhất của Snapchat – và được gọi là to nhất trước đó – là vụ tìm bán tin đồn sở hữu Posted, một doanh nghiệp theo dõi quảng bá (với giá dự báo khoảng 200 triệu USD). Tuy nhiên, Snapchat nức danh giữ bí mật tốt ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp bắt buộc cực kỳ với thể họ đã thực hiện những vụ sắm bán lớn hơn khác.

Zenly đã huy động được hơn 35 triệu đô la từ những nhà đầu tư hàng đầu của thung lũng Silicon. Lúc Business Insider mách nhỏ tin tức về khoản tài trợ từ một trong các nhà đầu tư sớm nhất của Twitter vào tháng 9 năm ngoái, Zenly thiếu liên kết mang một mạng xã hội để sở hữu thể biến tính năng theo dõi vị trí thông minh của nó thành 1 đồ vật gì ấy luôn nhu yếu có các bạn. Theo TechCrunch, việc sắm lại của Snapchat sẽ cho Zenly cơ hội ấy, mặc dù Zenly sẽ tiếp tục vận hành ứng dụng riêng của mình một phương pháp độc lập.

một lý do làm cho Zenly trở nên món hàng "hot" hơn so có các ứng dụng tương tự chính là khả năng sử dụng năng lượng hiệu quả của nó. Thay vì theo dõi liên tục các vị trí của quý khách – và tiêu dùng lượng to năng lượng từ thứ - ứng dụng chỉ xác định vị trí lúc bạn bè của họ bật nó trên điện thoại.

>>> Xem thêm: vải địa kỹ thuật

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts