Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Dù là người sáng lập Uber nhưng cánh tài xế cho rằng Travis Kalanick rời khỏi cương vị lúc này là 1 lựa chọn hợp lí cho sự tăng trưởng của siêu thị.

Kết quả hình ảnh cho uber
>>> Xem thêm:
Vào đêm trang bị 3, các phương tiện truyền thông đồng loạt đưa tin Travis Kalanick – Giám đốc điều hành của Uber – đã từ chức.

Harry Campbell, lái xe của Uber và là tác giả của blog The Ride Share Guy cho biết: "Rất rộng rãi lái xe đã đổ lỗi cho Travis vì những sai sót xảy ra có Uber".

Campbell nói: "Hôm qua, Uber đã cải thiện trải nghiệm lái xe phổ biến hơn so mang những gì họ khiến trong 2 năm qua".

các lái xe của Uber đã nhận được 1 email đại chúng từ Uber liệt kê khía cạnh chính sách ưu đãi và một loạt những phương thức khác nhằm mang đến thuận tiện cho người lái xe. Đây ko phải là lần thứ 1 những tài xế nhận được email sở hữu lời hứa thay đổi, nhưng Campbell nghĩ rằng toàn bộ thiết bị sẽ khác với sự ra đi của Travis Kalanick.

cùng với ấy, Uber cũng thông báo một khoản phí chờ đợi mỗi phút, một khoản phí hủy bỏ đối với người đi xe đã hủy chuyến đi hơn hai phút sau lúc người lái xe chấp nhận và mở rộng kế hoạch bảo vệ tai nạn của lái xe.

Mặc dù Uber là 1 công ty đã dính đa dạng vụ bê bối trong phổ biến tháng qua nhưng những hoạt động hàng ngày của lái xe vẫn ổ định (theo phản hồi từ những tài xế). Về phần mình, họ vẫn tập trung hơn vào kiếm sống hơn là các cuộc đấu đá nội bộ của nhà hàng.

một số lái xe của Uber vẫn giữ thái độ chờ đợi các thay đổi tiếp theo sau lúc Travis Kalanick rời vị trí CEO của công ty. Cesar Diaz, người đã lái xe cho Uber trong hơn hai năm, cho rằng chính sách mới và sự ra đi của Travis là 1 bước đi đúng hướng nhưng không chắc nó mang đem đến sự cải thiện thu nhập cho họ hay không.

>>> Có thể bạn quan tâm:

dịch vụ cho thuê máy photocopy ở hà nội

cho thuê máy photo tại quảng ninh uy tín

cho thuê máy photo tại hải dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts