Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Liệu chưa rõ Samsung đã thành công trong việc tích hợp cảm biến vân tay xuống dưới màn hình, hay loại bỏ hoàn toàn hình thức bảo mật sinh trắc học này đây?

>>> Xem thêm:
Sự hào hứng, sôi nổi dành cho những loại smartphone flagship được hình thành trước các buổi sự kiện hoành tráng, các bài công bố dài loại cực kỳ lâu, nó đến từ những tấm ảnh rò rỉ, bởi vì chúng hé lộ cho cộng đồng người yêu kỹ thuật biết trước các thông tin mà đáng lẽ họ buộc phải chờ "dài cổ" ra mới được nghe ngóng. Tuy nhiên đôi lúc, những bức hình bị lộ ra lại làm cho chúng ta không hỏi dấy lên đa dạng thắc mắc, và đây chính là trường hợp với các bức ảnh được cho là của mẫu điện thoại đầu bảng tiếp theo nhà Samsung, Galaxy Note 8 do một trang công nghệ Trung Quốc phân phối.

Quay trở lại hồi tháng 4, đấy chính là thời điểm mà chúng ta được đón nhận bức ảnh đầu tiên về thế hệ Galaxy Note tiếp theo của gã khổng khoa học xứ kim chi. Ảnh chụp toàn bộ mặt trước của thiết bị – đây cũng chính là góc độ quan trọng nhất của 1 loại smartphone bởi đó là phần thiết bị mà ta được tiếp xúc phổ biến nhất khi sử dụng hằng ngày. Thế nhưng trong trường hợp của Galaxy Note 8, phần ẩn cất câu hỏi to nhất, lại là mặt lưng của máy.

Tương tự như Apple, Samsung được cho là đang lớn mạnh công nghệ cho phép họ tích hợp cảm biến vân tay "chìm" xuống dưới màn hình hiển thị của smartphone. Ông to Hàn quốc này từng được đồn đại sẽ sở hữu nó lên Galaxy S8, dẫu vậy việc thu thập những linh kiện lại ko kịp để cung ứng hàng loạt. Không may thay, đa dạng nguồn tin đã hé lộ rằng Galaxy Note 8 cũng sẽ buộc phải chịu chung số phận mang người anh em đồng lứa Galaxy S8/S8+. Samsung muốn đồ vật cho nó công nghệ máy quét mới này, nhưng đa dạng thông tin cho biết Note 8 vẫn sẽ sở hữu cảm biến ở mặt lưng.

Mặc Dù vậy, trang bị 3 vừa qua, trang mạng Trung Quốc mang tên CNMO.com đã đăng tải hình ảnh của một cái Galaxy Note 8, và đặc thù là ảnh này chụp mặt lưng của trang bị. Ta sở hữu thể tận mắt thấy được cụm camera kép, đúng như rộng rãi lời đồn đoán, rõ như ban ngày. Nhưng điều đặc thù gây để ý, đấy là việc không phải có máy quét vân tay nào ở mặt lưng cả.

Dẫu bức ảnh này trông siêu thật, thế nhưng nguồn tin này lại chưa có danh tiếng trong việc cung cấp thông tin chính xác, do vậy ta chưa thể hoàn toàn cứng cáp được. giả dụ như ảnh này là "hàng chính chủ", thì Samsung sẽ chính thức trở thành doanh nghiệp đầu tiên áp dụng kỹ thuật cảm biến vân tay chìm dưới màn hình smartphone, cướp đi vinh dự này của "những thầy phù thủy xứ Cupertino" Apple.

>>> Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts