Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Bạn chắc hẳn từng cảm thấy bực bội vì nên liên tục lia máy ảnh từ trước ra sau để bao quát trọn thể tích, nhưng giờ thì đa số việc đã vươn lên là đơn giản hơn nhờ Duomov.

>>> Xem thêm:
Duomov là ứng dụng dành cho iPhone với khả năng ấn tượng khi với thể làm việc mang hai camera cùng lúc. Sản phẩm được phát hành miễn phí trên địa chỉ iTunes hôm 12/6/2017. mẫu tên hơi mới mẻ, đơn thuần nhưng lại kích thích tính tò mò của dân ưa "chụp choẹt".

 Duomov tạo tính đồng bộ từ hai camera lại với nhau

Duomov tạo tính đồng bộ từ hai camera lại mang nhau

Ứng dụng cho phép các bạn và bạn bè sử dụng chung hình ảnh ghi được và đồng bộ âm thanh tại thời điểm. Chẳng cần thiết cùng mạng Internet, cũng ko yêu cầu Wi-fi, cả hai chỉ việc bật Duomov lên để kết nối "ngang hàng" giữa những thiết bị mang nhau.

cùng chia sẻ

cạnh tranh lớn nhất của khách hàng lúc quay video là khiến sao bao quát mọi khung cảnh xung quanh, vừa thu được hình của ca sĩ nhưng cũng ko thể bỏ qua sự cuồng nhiệt của khán nhái. Tuy nhiên, mỗi đồ vật chỉ có một camera hoạt động.

Nắm bắt tâm lý này, Duomov đưa ra giải pháp để kết nối những khung hình lại có nhau mà vẫn đồng bộ hóa âm thanh theo thời gian thực.

Hãy xem khả năng của Duomov khi quay bằng 2 camera

Thao tác tiêu dùng khá dễ dàng. Lúc mở Duomov lên, ứng dụng sẽ hiển thị hình ảnh của hai camera trên cộng màn hình chia đôi và khiến cho khớp âm thanh. Bởi thế, trong lúc bạn quay ca sĩ hát thì "đồng nghiệp" lại với thể thoải mái hướng máy ảnh xuống dưới khán giả. Cả ko khí náo nhiệt của buổi biểu diễn sẽ được ghi lại trọn vẹn.

"Cha đẻ" của Duomov là hai nhà lớn mạnh Raphael Cruzeiro và Pedro Marques. Họ xây dựng ứng dụng mang mục đích tạo thêm niềm vui cho người dùng. Đây chẳng hề một trình chỉnh sửa video mà đơn thuần chỉ cố ghép nối các thứ lại sở hữu nhau.

"Chúng tôi muốn tạo ra 1 dạng thức mới, nhưng quan trọng hơn cả chúng tôi muốn lớn mạnh ứng dụng đề cập chuyện. Hy vọng đa số người sẽ tiêu dùng Duomov mọi lúc hầu hết nơi, từ buổi hòa nhạc cho tới sự kiện thể thao, hay buổi đi chơi với bạn bè", Pedro chia sẻ.

Hy vọng bộ đôi Raphael Cruzeiro và Pedro Marques sẽ sớm ra mắt phiên bản Duomov dành cho Android. bây giờ, bạn với thể tải ứng dụng từ shop iTunes về thiết bị iOS.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts