Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Một thông tin hết sức bất ngờ khi từ trước đến nay, pin dự phòng Xiaomi vẫn luôn nổi danh bởi chất lượng rẻ.

Tại thị trường Việt Nam, Xiaomi là một thương hiệu cực kỳ được người mua quan tâm trong lĩnh vực pin sạc dự phòng. Trong đó, Mi Powerbank 10000mAh là chiếc sản phẩm bán chạy nhất do sở hữu dung lượng cao, cell pin chất lượng tốt, thiết kế cao cấp sở hữu vỏ nhôm và giá thành cực kỳ phải chăng, chỉ khoảng 250-300 nghìn đồng.

 Sạc dự phòng Xiaomi 10000mAh gen 1 (trái) và gen 2 (phải)

Sạc dự phòng Xiaomi 10000mAh gen 1 (trái) và gen 2 (phải)

>>> Xem thêm: micro phòng thu Peavey

Hồi tháng 10/2016, Xiaomi đã tung ra phiên bản trang bị hai của viên pin sạc dự phòng này có bề ngoài cá tính hơn và hỗ trợ sạc nhanh, trong khi mức giá vẫn giữ nguyên so có phiên bản cũ.

Tuy nhiên trong thời gian trở lại đây, chúng tôi liên tục nhận được thông tin về việc pin dự phòng Xiaomi 10000mAh gen 2 làm cho smartphone bị cháy IC sạc và ko thể sạc được nữa. Nghịch lý thay, tình trạng này với vẻ xảy ra nhiều nhất có các smartphone Xiaomi như Redmi Note 3 Pro hay Redmi Note 4.

>>> mang thể bạn quan tâm: âm thanh hội thảo

 Người dùng lo ngại trước cảnh sạc dự phòng Xiaomi 10000 gen 2 khiến smartphone hỏng hóc

người mua lo ngại trước cảnh sạc dự phòng Xiaomi 10000 gen 2 làm smartphone hỏng hóc

bây giờ chúng tôi chưa thể xác minh được các chiếc pin dự phòng trên là hàng thật hay nhái, tuy nhiên do nó xảy ra sở hữu số đông người mua, cùng thêm việc một số người trong đó khẳng định đã sắm hàng tại những địa chỉ uy tín, vậy phải giả thiết họ tìm buộc phải hàng nhái sở hữu lẽ là không cao.

Trước đây, chúng tôi từng với bài "mổ bụng" pin dự phòng Xiaomi 10000mAh gen 2, và phát hiện ra Xiaomi đã chuyển sang dùng chip quản lý điện năng do hãng tự lớn mạnh mang tên ZMI và ZMF, thay cho chip của TI (Texas Instruments) và ABOV như thế hệ trước tiên. Tuy nhiên, chưa rõ đây với phải là nguyên nhân gây ra sự cố đáng tiếc ở trên hay ko. Chúng tôi sẽ tiếp tục mua hiểu lý do chính xác và truyền tải đến bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

>>> Chúng tôi cung cấp: loa karaoke

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts