Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Bên cạnh ra, Canon cũng giới thiệu ống kính mới của Canon - EF-S 35mm f/2.8 IS Macro IS STM được tích hợp đèn LED trên thân ống kính rất độc đáo và lợi ích.

Ngày 5/3/2017, Canon chính thức giới thiệu với thị trường Việt Nam mẫu máy ảnh compact siêu zoom PowerShot SX730 HS mang kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo đem đến những bức ảnh chất lượng cao. Máy được vật dụng cảm biến CMOS 20,3 MP, ống kính zoom quang tới 40x, màn hình xoay 180 độ cộng tính năng làm cho mịn da khi tự chụp chân dung. Sở hữu kiểu dáng cong hình thái học cùng báng cầm chắc chắn, Canon PowerShot SX730 HS mang màn hình lật và khả năng vô cùng zoom mang đến cho người những bức ảnh selfie hoàn hảo.

>>> Xem thêm: thuê máy photo giá phải chăng tại hà nội

với trọng lượng chỉ 300 g, PowerShot SX730 HS giúp người dùng tiện lợi hơn trong vấn đề thao tác cũng như thoả thích có đi khắp tất cả nơi. Ống kính zoom quang đến 40x và sở hữu thể nâng lên thành 80x nhờ kỹ thuật Zoomplus của Canon, PowerShot SX730 HS bắt rõ nét yếu tố của chủ thể ở khoảng cách vô cùng xa như trong thiên nhiên hoang dã hay buổi diễn ca nhạc.

PowerShot SX730 HS được thiết bị tính năng hỗ trợ zoom xa (Zoom Framing Assist) giúp người dùng tận hưởng đa số khoảnh khắc mà không bắt buộc lo lắng về những đối tượng nằm không tính khung hình.

sở hữu ba cấp độ khiến mịn da, người mua sở hữu thể lựa tìm bộ lọc thích hợp nhất mang mình. Với tùy tậu xóa phông đi kèm, bạn sẽ với tấm ảnh chân dung lý tưởng có hậu cảnh được khiến cho mờ. Tính năng Smooth Skin được thiết bị ở cả chế độ chụp chân dung và chế độ thường.

>>> Dịch vụ uy tín: cho thuê máy photo tại bắc ninh

PowerShot SX730 HS được đồ vật nhiều các tính năng kết nối ko dây. Wi-Fi và NFC giúp quý khách dễ dàng thiết lập kết nối giữa máy ảnh và smartphone để truyền tải video và hình ảnh, in ảnh trực tiếp, đăng tải lên mạng xã hội và chụp từ xa bằng smartphone qua ứng dụng Canon Camera Connect. Ngoại trừ ra, kết nối Bluetooth cho phép khách hàng dễ dàng chuyển sang kết nối Wi-Fi để xem hay gửi hình ảnh khi đang đi lại.

Canon PowerShot SX730 HS mang giá bán hàng hiệu là 9.000.000 đồng.

ngoài ra, Canon cũng giới thiệu ống kính mới của Canon - EF-S 35mm f/2.8 IS Macro IS STM mang đến bức ảnh macro sắc nét xuất sắc đến từng yếu tố. Đây là ống kính EF-S đầu tiền được tích hợp công nghệ Macro Lite để bắt lấy tất cả khoảnh khắc.

Ống kính còn được thứ kỹ thuật Hybrid IS giúp khách hàng lưu lại bức ảnh thật sắc nét, đẹp mắt và ko lo bị rung tay khi chụp ở cự ly sắp. Ống kính mới của Canon sở hữu khả năng lấy chi tiết thấp bề mặt vải, thức ăn hay phức tạp như côn trùng nhỏ. sở hữu tiêu cự tương đương với 56 mm (quy chiếu trên Full Frame), quý khách cũng sở hữu thể chụp lại các khoảnh khắc hằng ngày, đồng thời chụp quang cảnh, chân dung hay cảnh đêm.

 Tích hợp đèn LED ở cả hai bên trái và phải của ống kính, EF-S35mm f/2.8 Macro IS STM được thiết kế nhằm đáp ứng mọi nhu cầu chụp macro.

Tích hợp đèn LED ở cả hai bên trái và cần của ống kính, EF-S35mm f/2.8 Macro IS STM được kiểu dáng nhằm đáp ứng toàn bộ nhu cầu chụp macro.

sở hữu bề ngoài thon gọn, nhiếp ảnh gia có thể tiếp cận đối tượng trong cự ly 30mm (khoảng phương pháp giữa chủ thể tới mặt ống kính) để đạt được hiệu ứng sống động hơn mà không phải lo nghĩ về việc bị đổ bóng ko kể ý muốn. Hơn nữa, việc sử dụng thấu kính phi cầu bằng thủy tinh cao cấp cho phép ống EF-S35mm f/2.8 Macro IS STM điều chỉnh các sai lệch của ánh sáng và đảm bảo chất lượng ảnh luôn đạt mức cao và sắc nét.

Ống EF-S 35 mm f/2.8 Macro IS STM thiết bị hệ thống chống rung lai (Hybrid Image Stabilizer) để giảm thiểu ảnh hưởng từ việc rung tay khi đang chụp ảnh. khoa học này giúp chống rung đa chiều, hỗ trợ sáng tác những bức hình macro đẹp và sắc nét.

>>> chúng tôi cung cấp: cho thuê máy photo tại hải dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts