Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Đây được coi là truyền thống của Apple mỗi lúc họ tậu ra lỗi phần cứng mang thể gây ảnh hưởng đến trải nghiệm tiêu dùng của quý khách.

Apple mới đây đã thông báo rằng họ sẽ chịu toàn bộ phí sửa chữa cho phụ kiện bàn phím thông minh Smart Keyboard của iPad thêm 2 năm so mang thời hạn bảo hành một năm thông thường. Giờ đây bạn sẽ chẳng hề quá lo lắng giả dụ phụ kiện này gặp trục trặc trong 3 năm nói từ ngay mua. "Những thầy phù thủy khoa học xứ Cupertino" đã phát hiện ra rằng 1 vài cái "có thể gặp buộc phải vấn đề hoạt động trong lúc sử dụng." Cả hai trang chuyên về Táo khuyết là MacRumors và 9to5Mac đều đã xác nhận thông tin về việc kéo dài dịch vụ sửa chữa này.

Trong 1 thông báo nội bộ gửi cho các cửa hàng bán lẻ và trung tâm bảo hành được ủy quyền, Apple đã liệt kê hàng loạt những trục trặc mà 1 vài loại bàn phím này gặp cần. Trong đó bao gồm phím không phản hồi, kẹt nút (và liên tục lặp lại một ký tự), cộng mang rộng rãi vấn đề khác lúc kết nối có iPad thông qua cổng kết nối trên máy tính bảng này là Smart Connector.

Smart Keyboard có hai phiên bản là 12,9 và 9,7 inch, bởi chúng được bề ngoài dành riêng cho loại iPad Pro. Phiên bản nhỏ hơn được bán với giá 150 USD (tương đương 3,3 triệu đồng) trong lúc Smart Keyboard 12,9 inch lại có giá 170 USD (tương đương 3,8 triệu đồng). Quả táo cắn dở thường với truyền thống nâng cao thêm quãng thời gian chấp nhận bảo hành miễn phí sau khi họ phát hiện ra có vấn đề về phần cứng gây ảnh hưởng đến một trong những loại sản phẩm của họ. các khách hàng chót trả tiền túi của mình để sửa bàn phím tối ưu này sẽ sớm nhận được thông báo hoàn tiền trong tương lai.

>>> Chúng tôi cung cấp: cho thuê máy photo tại hưng yên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts