Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Đi kèm bức ảnh chụp ốp lưng của iPhone SE mới, một khách hàng Weibo còn chia sẻ rằng cái iPhone này sẽ ra mắt ngay trong tháng Sáu.

1 bức ảnh chụp ốp lưng của iPhone SE mới vừa được đăng tải trên mạng xã hội Weibo. Theo bức ảnh này, SE mới sẽ mang ốp lưng bằng kính, camera và đèn LED xếp dọc. Đáng buồn là không tính bức ảnh, nguồn tin trên ko đưa thêm bất cứ thông tin nào liên quan tới cấu hình của SE mới.

SE mới mang thể được trình làng ngay tại WWDC 2017 dự kiến diễn ra vào đầu tháng Sáu tới, khách hàng Weibo chia sẻ. Đa dạng khả năng có ốp lưng kính, SE mới sẽ hỗ trợ sạc ko dây, một tính năng dự kiến mang mặt trên cả iPhone 7s/7s Plus và iPhone 8 ra mắt cuối năm nay.

không rõ Apple sẽ dùng mẫu tên nào cho iPhone SE mới. Mang thể Apple sẽ giữ nguyên tên iPhone SE hoặc dùng tên iPhone SE 2, hay iPhone SE Series 2 giống như đã từng khiến cho có Apple Watch.

iPhone SE được trình làng vào năm ngoái và mau chóng trở thành 1 phần không thể tách rời trong chiếc sản phẩm iPhone của Apple. Sự thành lập của iPhone SE chứng tỏ Apple luôn để ý đến các người dùng muốn tậu kiếm một cái iPhone nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ.

>>> Mời bạn xem thêm: ke hoach phat trien cong thong tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts