Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Ko kể màu sắc hồng nổi bật sở hữu hình thủy thủ mặt trăng ở mặt sau, phiên bản đặc thù của Meitu M8 còn được tặng kèm một dòng gậy tự sướng đặc trưng.

Sau khi thành công sở hữu ứng dụng chỉnh ảnh tự sướng, Meitu đã cho ra mắt phổ biến cái smartphone. Đương nhiên là những cái smartphone của hãng này đều tập trung vào tính năng tự sướng. Vừa rồi, Meitu tiếp tục trình làng phiên bản đặc biệt của mẫu smartphone M8 theo bắt mắt Thủy thủ Mặt Trăng.

Phiên bản Thủy thủ Mặt Trăng của M8 có bề ngoài nữ tính với màu hồng chủ đạo và viền vàng. Phía sau máy mang hình Thủy thủ Mặt Trăng hết sức dễ thương. Dẫu vậy, mặt trước của máy với kiểu dáng tương đối lạ. Hai viền trái cần của màn hình thì mỏng nhưng cạnh trên và cạnh dưới lại sở hữu kích thước tương đối to. Cạnh trên của máy với camera 12 MP và cạnh dưới là nơi đặt cảm biến vân tay.

Đi kèm mang M8 Thủy thủ Mặt Trăng là gậy tự sướng mô phỏng loại gậy Mặt Trăng của cô nàng nữ chiến binh xinh đẹp, dũng cảm.

các thông số khác của Meitu M8 bao gồm chip MediaTek Helio X20, 4 GB RAM, màn hình 5.2 inch full HD, dung lượng lưu trữ 64 GB, camera sau 21 MP và pin 3.000 mAh.

Meitu M8 Thủy thủ Mặt Trăng sẽ được bán ra từ ngày 12/5/2017 có chi phí khoảng 425 USD.

>>> Chúng tôi cung cấp: ke hoach phat trien cong thong tin dien tu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts