Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Tại Build 2017, Microsoft đã mách nhỏ diện mạo mới của trình duyệt Edge với hệ thống kiểu dáng Fluent Design.

Trao đổi với Neowin tại sự kiện Build 2017, Microsoft cho biết họ chưa với kế hoạch cho phép người mua gỡ bỏ trình duyệt Edge (được mặc định) trên Windows 10. 1 số người tỏ ra thất vọng có thông tin này. Tuy nhiên, Microsoft bật mí trình duyệt Edge sẽ có diện mạo mới trong bản cập nhật sắp đến.

Microsoft đã công bố Fluent Design System (hệ thống bề ngoài mới) để tăng trưởng Edge, trước đây được gọi là Project NEON design refresh. Những hiệu ứng mới trong bộ mẫu mã này bao gồm Light, Depth, Motion, Material và Scale (Ánh sáng, chiều sâu, hiệu ứng động, vật liệu và quy mô).

Bạn với thể tìm hiểu khía cạnh hơn về Fluent Design tại đây (bao gồm cả video). Trong ảnh chụp màn hình bên dưới, bạn có thể thấy hiệu ứng mờ trong vùng tab của cửa sổ trình duyệt:

>>> Xem thêm: loa karaoke gia đình

Trong lúc đấy, ảnh dưới đây giúp chúng ta nhìn rõ hơn về những hiệu ứng trong suốt và chiều sâu dành cho những tab lúc bạn hiển thị chúng dưới dạng xếp chồng lên nhau:

Microsoft cũng chỉ ra các ưu tiên của họ cho phiên bản tiếp theo của Edge. Theo dự kiến, các tính năng này của Edge sẽ đến cùng có bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update vào cuối năm nay:

>>> mang thể bạn quan tâm: máy trợ giảng giá phải chăng

siêu thị cũng bật mí một số cải tiến và API mới cho Edge trong vài tháng tới:

Microsoft cho biết sẽ tiếp tục tìm mọi cách cải thiện hiệu suất của pin khi dùng Edge trên những vật dụng di động và sẽ tăng cường gấp đôi các nguyên tắc: "an ninh, độ tin cậy và hiệu năng" cho trình duyệt này.

>>> Sản phẩm uy tín: âm thanh hội thảo bosch

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts