Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Đây là tìm mọi cách mới nhất của Microsoft trong việc mang những ứng dụng quan trọng của bên đồ vật 3 lên nền tảng của mình.

Đây là một điều bất ngờ lớn: tại Hội nghị Build, Microsoft đã công bố rằng iTunes của Apple sẽ sở hữu mặt trên Windows Store vào cuối năm nay.

>>> Xem thêm: cho thuê máy photo giá cạnh tranh tại hải phòng

Ứng dụng iTunes sẽ hỗ trợ gần như cho iPhone và người dùng sẽ nhận được cùng 1 trải nghiệm iTunes từ ứng dụng Windows Store, bao gồm cả quyền truy cập vào Apple Music và iTunes Store.

Tại sao điều này là 1 vấn đề lớn? Windows 10 S chỉ chạy các ứng dụng Windows Store và trừ khi 1 ứng dụng như iTunes với sẵn trong cửa hàng.

Về phía Apple, thông tin này vẫn chưa được xác định rõ ràng. Microsoft đã không cho thấy bất kỳ ảnh chụp màn hình nào về trải nghiệm này.

Đây chẳng phải là 1 bổ sung quá quan trọng nhưng iTunes là 1 trong những ứng dụng còn thiếu được mua kiếm nhiều nhất trên Windows Store.

Microsoft cũng phải phải lôi kéo thêm rộng rãi phần mềm cho nền tảng của mình như những ứng dụng sáng tạo của Adobe và trình duyệt Chrome của Google. sở hữu dấu hiệu cho thấy Chrome có thể ko bao giờ xuất hiện trên liên hệ Windows vì Google sẽ bắt buộc phải làm cho lại trình duyệt của mình để đáp ứng những yêu cầu phát triển ứng dụng nghiêm ngặt của Microsoft.

>>> Xem thêm: cho thuê máy photo tại hưng yên uy tín

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts