Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Vào giữa tháng 3 vừa qua, người mua LG đã siêu vui mừng lúc đón nhận thông tin mẫu LG V10 sẽ được nâng cấp lên Android 7.0 Nougat. Và đến nay, thông tin đó đã phát triển thành hiện thực.

Theo trangcông nghệ GSMArena, bản cập nhật hệ điều hành lên Android 7.0 Nougat dành cho LG V10 hiện đã mang sẵn chính thức. Tuy hiện nay bản cập nhật chỉ giới hạn ở quê hương của LG là Hàn Quốc nhưng bản cập nhật này sẽ sớm được mở rộng ra những khu vực khác.

Chính thức: LG V10 vừa được cập nhật Android 7 Nougat

>>> Xem thêm:

cho thuê máy photocopy giá thấp tại hà nội

cho thuê máy photo tại bắc ninh

Về chi tiết, bản cập nhật mới này với theo phiên bản Android 7.0 Nougat và LG UX 5.0+. Tuy nhiên, nó hiện chỉ mang sẵn cho các biến thể LG V10 có mã số F600L, F600K, và F600S. Các bạn các phiên bản LG V10 này có thể được cài đặt cập nhật thông qua phần mềm LG Bridge.

Chính thức: LG V10 vừa được cập nhật Android 7 Nougat

Trước tháng 3, LG đã từng công bố kế hoạch giới hạn cập nhật phần mềm cho LG V10 sở hữu lý do "không logic thấp mang những phiên bản phần mềm mới". Tuy nhiên, sở hữu việc thay đổi này, đây sở hữu thể xem là 1 tin mừng đối với khách hàng. Còn có bản thân LG, họ rất logic khi đưa ra giải pháp này, bởi trường hợp không họ với thể đối mặt sở hữu hàng loạt đơn kiện về "vi phạm quyền được lựa chọn" từ phía quý khách, và kiên cố giá thành cho việc này ko phải phải chăng.

>>> có thể bạn quan tâm:

cho thuê máy photo tại bắc giang

cho thuê máy photo tại hải dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts