Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

MobiFone vừa tung ra 2 gói dịch vụ cực kỳ hấp dẫn giúp thuê bao của mình với thể truy cập Facebook 1 cách hoàn toàn miễn phí.

Hôm qua, Ngày 25/5/2017, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã kí kết hợp tác với mạng xã hội Facebook để cho ra mắt dịch vụ Free Basics và Facebook Flex để cho khách hàng MobiFone tham gia trải nghiệm Facebook trên mạng Internet mà không mất phí data.

MobiFone cho phép

có những người mua đang sử dụng dịch vụ, đây là 1 cách hiệu quả để duy trì kết nối Facebook trên Internet ngay cả khi tài khoản 0 đồng.

sở hữu Facebook Flex, các bạn sẽ được truy cập vào Facebook một phương pháp "tối giản" và hiệu quả nhất. Không chỉ giúp theo dõi tin tức của bạn bè mà Facebook Flex hoàn toàn cho phép chúng ta bình luận, chia sẻ và bày tỏ cảm xúc hay nhắn tin. Tuy nhiên, dịch vụ miễn phí này tránh việc người mua gửi đi các nội dung tiêu tốn phổ biến dữ liệu như hình ảnh hay video,v.v..

MobiFone cho phép

Free basics là cổng thông tin miễn phí chế tạo cho người dùng các thông tin cơ bản và hữu ích về đời sống xã hội: tin tức, giải trí, sức khỏe, giáo dục, kinh tế,v.v.. Dịch vụ đem đến các thuận tiện thiết thực cho người mua của MobiFone khi những thuê bao sở hữu thể nắm bắt liên tục thông tin ngay cả khi tài khoản đã hết.

giả dụ bạn là thuê bao MobiFone và dùng 1 trong 2 gói dịch vụ Facebook Flex hoặc Free Basics thì sẽ được truy cập Facebook một phương pháp hoàn toàn miễn phí, không tính cước thuê bao.

>>> Xem thêm: vải địa khoa học

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts