Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Thậm chí sẽ còn phổ biến hơn nữa trong tương lai, khi Microsoft cố gắng đưa Cortana thách thức mang Alexa của Amazon.

Microsoft và Harman Kardon mới đây đã ra mắt Invoke, mẫu loa đầu tiên được thiết bị Cortana – nhưng mang vẻ như đây chỉ là màn khởi đầu cho các gì sắp tới. Tại hội nghị các nhà vững mạnh Microsoft Build 2017 đang diễn ra, Microsoft thông báo về việc ký kết các thỏa thuận hợp tác mới sở hữu Intel và HP để ra mắt đa dạng hơn những thứ hỗ trợ Cortana.

>>> có thể bạn quan tâm: micro cổ ngỗng Toa

đặc biệt, Microsoft cho biết, trong khi HP sẽ nghiên cứu để tích hợp Cortana vào những thứ, Intel sẽ hướng sự lưu ý của mình vào các nền tảng sở hữu liên quan. Giả dụ nhìn vào những tìm mọi cách của Microsoft trong việc đẩy mạnh sự hiện diện của Cortana vào thiết bị mới, chúng ta sở hữu thể sẽ thấy phổ biến thỏa thuận hợp tác này được ký kết có các nhà chế tạo phần cứng khác trong tương lai.

Động thái này được thực hiện theo sau việc ra mắt trước công chúng bộ công cụ Cortana Skills Kit, cho phép những nhà vững mạnh tạo ra đa dạng kỹ năng mới hay port các kỹ năng mang sẵn trên Alexa của Amazon sang nền tảng của Microsoft.

Điều này không chỉ làm cho Cortana, cũng như những phần cứng với tích hợp AI này, trở nên hữu dụng hơn, mà còn cho thấy 1 bước chuyển mình để thách thức loại loa Echo của Amazon trong lĩnh vực nhà tối ưu. Và mang các thông tin rò rỉ mới đây về 1 tính năng sắp ra mắt trên Windows 10 với tên gọi HomeHub, đây với thể là 1 lĩnh vực được Microsoft tiến vào sâu hơn trong năm nay.

>>> Chúng tôi cung cấp: amply karaoke gia đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts