Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Mức độ tỉ mỉ và công sức bỏ ra cứng cáp bắt buộc cực kì ghê gớm.

lúc những dàn máy sở hữu cấu hình khủng, trang trí bằng đèn LED RGB đã dần vươn lên là bão hòa, anh chàng này lại nâng tầm chiếc PC của mình lên 1 tầm cao hoàn toàn mới. Anh Hiroto Ikeuchi, 1 nhà mẫu mã người Nhật đã biến dàn máy tính thân yêu của mình thành 1 tác phẩm phức tạp mà vẫn cực ngầu.

Lấy cảm hứng từ chủ đề chiến tranh, khi nhìn từ trên xuống, dàn máy của anh Hiroto nhìn chẳng khác gì 1 căn cứ quân sự. Tạm thời thì tính dễ tiêu dùng của cỗ máy này mang vẻ hơi thấp lúc những đồ chơi trang trí đã che hết cả chỗ để tay gõ phím.

>>> Xem thêm: micro phòng thu shure

Bình thường, các tay độ case sẽ sở hữu xu hướng bỏ bớt một số bộ phận để tạo nên một cái vỏ máy với phần tối giản. Điều này ko áp dụng cho anh Hiroto. Phương châm kiểu dáng của anh trên dàn máy này là cần cực kì phức tạp. Bởi vậy, phần nóc case đã được anh phù phép thành 1 pháo đài phòng thủ với hàng loạt các mẫu pháo hạng nặng. Thậm chí đằng sau còn thứ bệ phóng tên lửa.

>>> với thể bạn quan tâm: âm thanh hội nghị

ngoại trừ case là hàng loạt những khung cảnh mô phỏng hình ảnh của những căn cứ quân sự. Những bộ phận như pháo binh, hậu bắt buộc sửa chữa, đều được chủ nhân của dàn máy dựng lên siêu chân thực. Phần trang trí này tốn phổ biến chỗ tới mức chiếm gần hết mặt bàn.

Phía trong case được ví như khu vực chỉ huy, hơi hợp lý khi CPU, GPU là các thành phần xử lý dữ liệu chính trong 1 chiếc PC.

>>> Chúng tôi cung cấp: lắp đặt âm thanh hội trường sân khấu

Anh Hiroto còn say mê đến mức chế các thứ ngoại vi ưng ý mang tông quân sự của cả dàn máy. Bàn phím máy truyền tín hiệu, chuột xe nâng cao, hub USB kiểu hộp cất vũ khí. Không các thế, các dây cáp kết nối cũng được sơn lại màu để nâng cao vẻ khốc liệt của chiến trường.

>>> mang thể bạn quan tâm: bộ karaoke kinh doanh giá rẻ

không chỉ vật dụng ngoại vi, chàng họa sĩ thiết kế người Nhật còn độ cả những trang bị lưu trữ. Ở trên là những dòng USB xe tăng hay pháo cao xạ, không thể hợp tông hơn có dàn máy.

Về cấu hình máy, theo quan sát của tôi, các linh kiện được dùng trong dàn máy mang vẻ đã tương đối cũ. Đồ rằng Hiroto đã tận dụng dàn máy tính cũ của mình hoặc lắp những linh kiện phải chăng nhất có thể sắm được theo dạng cho có. Thứ chúng ta buộc phải quan tâm là sự "nghệ", tỉ mỉ cũng nhưng công sức bỏ ra để sưu tập và độ dàn máy của tác nhái chứ không hề khả năng chơi game AAA. Mà thực ra, mang cả đống đồ trang trí trên bàn, việc chơi game của loại máy này cũng mang vẻ hơi xa vời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts