Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Hãy loại bỏ những suy nghĩ đã lỗi thời của thời đại Nokia và ghi nhớ những nguyên tắc mới.

một. Ko bao giờ để sập nguồn

Thời lượng pin ở 0% càng đa dạng thì pin càng nhanh chai. Hãy nhớ rằng chúng ta đang sống trong thời đại li-ion: bạn không còn buộc phải phải "tẩy" pin như bí quyết đây 10 năm nữa.

2. Sạc đa dạng lần, tốt nhất giữ cho pin ở 40-80%

Hãy bỏ luôn tâm lý tiết kiệm tối rất nhiều lần sạc. Đông đảo những chuyên gia về pin đều đồng ý rằng pin cũng giống như con người: "ăn" nhiều lần và thực hiện đa dạng hoạt động nhẹ nhàng sẽ rẻ hơn là ăn một bữa thật no và khiến cho việc liên tục.

Sạc hãng nào cũng được, miễn không phải là hàng nhái.
Sạc hãng nào cũng được, miễn ko phải là hàng kém chất lượng.

>>> Xem thêm: dịch vụ cho thuê máy photocopy ở hà nội

3. Sở hữu thể tiêu dùng sạc khác hãng nhưng tuyệt đối giảm thiểu sạc "nhái"

Trừ các mẫu sạc nhanh , bạn với thể thoải mái tiêu dùng sạc của Apple cho Samsung, của Samsung cho ASUS, của ASUS cho LG v...v... Lý do là bởi chúng đều cho ra mẫu điện tiêu chuẩn 5V và vì vậy với thể tiêu dùng chéo. Quan tâm là những loại sạc rất nhanh (ví dụ như Fast Rapid Charge của Qualcomm) không nằm trong danh sách này.

Điều bạn bắt buộc tuyệt đối giảm thiểu là các dòng sạc kém chất lượng. Chúng mang thể gây hư hại nghiêm trọng cho thiết bị của bạn và đáng sợ hơn là gây tai nạn nguy hiểm tới tính mạng. Hãy nhớ rằng cục sạc "xịn" là lá chắn duy nhất giữa bạn và nguồn điện 220V.

(Ngay cả dây sạc giả cũng với thể coi là hơi chấp nhận được, bởi chúng mang thể gây lỗi dữ liệu lúc copy sở hữu PC hoặc gây lệch cảm ứng trong lúc sạc nhưng không thể gây nguy hiểm giả dụ được nối với sạc "xịn".)

4. Ko để điện thoại quá nóng (hoặc quá lạnh)

Nhiệt độ quá nóng với thể khiến giảm tuổi thọ hoặc thậm chí là làm phồng pin. Đừng bao giờ để quên dòng iPhone 7 Jet Black của bạn dưới ánh nắng trực tiếp, và cũng đừng bao giờ để dòng Galaxy S8 của bạn cạnh khe tản nhiệt của một loại laptop mang card rời đang chạy hết công suất.

Tuổi thọ và độ an toàn của pin phụ thuộc vào cách bảo quản của bạn.
Tuổi thọ và độ an toàn của pin phụ thuộc vào cách bảo quản của bạn.

5. Trường hợp lâu không tiêu dùng, để pin ở khoảng 40%

Đừng để pin laptop cạn hoặc đầy trước khi đi nghỉ dài ngày. Áp dụng nguyên tắc tương tự ví như bạn định giữ cái iPhone cũ lại để phòng lúc buộc phải kíp. các nghiên cứu gần đây đã chứng minh rằng thời lượng pin ở mức 40% sẽ giúp nâng cao tối đa tuổi thọ của pin

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: cho thuê máy photo tại hưng yên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts