Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Hy vọng các bạn sẽ sớm có câu trả lời chính thức từ hãng.

Như chúng tôi đã đưa tin, thời gian mới đây 1 số khách hàng Việt Nam đã báo cáo tình trạng pin dự phòng Xiaomi Powerbank 10000mAh Gen 2 khiến smartphone của họ bị hỏng hóc. Cụ thể sau khi sạc bằng pin dự phòng Xiaomi này, smartphone của người mua bất ngờ bị cháy IC sạc và ko thể sạc được nữa, nhắc cả lúc sử dụng củ sạc đi kèm máy. người mua từ đó cần chịu những tổn thất về mức giá sửa chữa, trung bình là 300-350 nghìn để thay IC sạc cho smartphone, thậm chí còn sở hữu thể cao hơn tùy từng loại máy.

 Một số người dùng phản ánh tình trạng pin dự phòng Xiaomi 10000mAh Gen 2 khiến smartphone bị cháy IC sạc​

1 số người mua phản ánh tình trạng pin dự phòng Xiaomi 10000mAh Gen 2 khiến smartphone bị cháy IC sạc​

Đã mang 1 số giả thiết cho rằng những khách hàng này đã vô tình chọn phải hàng kém chất lượng sở hữu chất lượng kém. Rộng rãi nghi vấn cũng đã được dựng lên, khi một số đơn vị tại Việt Nam hiện đang marketing sản phẩm pin dự phòng Xiaomi 10000mAh gen 2 với giá chỉ khoảng 220-250 nghìn đồng, thấp hơn cả giá thành gốc 79 tệ (260 nghìn đồng) của Xiaomi tại Trung Quốc, trong lúc chưa tính giá tiền vận chuyển về Việt Nam.

Ngay sau khi nhận được thông tin trên, chúng tôi đã shop sở hữu đại diện truyền thông của Xiaomi tại Việt Nam để mang được câu trả lời của hãng về sự cố này. Đại diện đơn vị này cho biết: "Chúng tôi đã được báo về vấn đề này và đang trong quá trình mua hiểu, thông qua việc thu hồi sản phẩm và tiến hành kiểm tra".

Như vậy, Xiaomi đã chính thức vào cuộc xác minh khiến rõ vụ việc trên. Hy vọng, chúng ta sẽ sớm có được câu trả lời chính thức để có thể yên tâm tiêu dùng những sản phẩm pin dự phòng của hãng này, tiếp nối sự tín nhiệm của người mua trong suốt phổ biến năm qua.

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: cho thuê máy photo tại hưng yên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts