Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Gã khổng lồ phần mềm đang nghiên cứu 1 tính năng HomeHub mới nhằm giúp Windows 10 cạnh tranh thấp hơn với các thứ giống như Amazon Echo.

HomeHub được ngoại hình để tạo ra 1 môi tường gia đình cho máy tính có quyền truy cập được chia sẻ vào lịch, ứng dụng và thậm chí cả màn hình chào mừng. Thậm chí, Microsoft còn lên kế hoạch hỗ trợ cho các thứ smart home như đèn Hue của Philips, biến Windows 10 vươn lên là 1 trung tâm kiểm soát và quản lý phần cứng smart home.

Tính năng HomeHub đã từng xuất hiện trước đây nhưng thời điểm hiện tại chúng ta mới có thêm yếu tố về nó. Bổ sung lớn nhất của HomeHub chính là màn hình chào mừng bao gồm các thông tin luôn hiển thị cho phép thành viên gia đình chia sẻ mang nhau lịch trình hàng ngày, các ghi chú và danh sách việc cần làm cho... Màn hình chào mừng được thiết kế dành cho những máy tính trong phòng bếp cùng các phần cứng mới kích thước nhỏ có màn hình và hỗ trợ trợ lý giọng kể Cortana.

>>> Xem cho thuê máy photo tại hưng yên tại đây

Dường như Microsoft đang muốn đưa Windows 10 lên các vật dụng phần cứng giống như Echo của Amazon trong tương lai. Các phần cứng này cung cấp cho quý khách khả năng truy cập dễ dàng vào tính năng chọn kiếm giọng đề cập, gọi điện và kiểm soát những trang bị tuyệt vời khác.

Dự kiến, màn hình chào mừng, khả năng gọi điện 1 bí quyết dễ dàng... Trong Windows 10 sẽ được cập nhật vào tháng Chín tới. Bản cập nhật này cũng bao gồm các cải tiến cho Cortana và hỗ trợ cho các trang bị smart home của bên trang bị ba. Kế hoạch hỗ trợ thiết bị tối ưu của Microsoft có khả năng quản lý đồ vật tối ưu trực tiếp trên Windows 10 tương đối tương đồng có ứng dụng Home mà Apple đang phát triển.

>>> mang thể bạn quan tâm: thuê máy photocopy tại hà nội giá phải chăng

Ứng dụng quản lý smartphone của Microsoft sẽ hỗ trợ các thiết bị Hue, Nest, Insteon, Wink và SmartThings. Cortana sẽ được sử dụng để gửi những lệnh tới thứ giống như Alexa trên Echo của Amazon. Nhằm chuyên dụng cho kế hoạch xâm nhập thị trường gia đình nhắc trên, Microsoft đã làm cho việc với các hãng chế tạo cá nhân, bao gồm HP và Lenovo, để tạo ra phần cứng mới hoặc làm cho mới những máy tính hiện tại. Dự kiến, cả HP và Lenovo sẽ tung ra máy tính all-in-one hỗ trợ những lệnh giọng nhắc Cortana và màn hình chào mừng vào cuối năm nay.

Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện phần cứng vào ngày 23/5 tại Thượng Hải. Siêu sở hữu thể, sự kiện này tập trung vào nỗ lực xâm nhập thị trường máy tính dành cho gia đình của gã khổng lồ phần mềm. Dù vậy, để thực hiện được kế hoạch của mình, Microsoft cần tới sự hỗ trợ của những đối tác phần cứng. các hãng này chính là người đứng ra cung ứng các mẫu phần cứng, máy tính hỗ trợ những tính năng mà Microsoft đang muốn trình làng.

>>> Chúng tôi cung cấp: cho thuê máy photo tại bắc giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts