Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Động thái nghiên cứu công nghệ bút cảm ứng này tỏ rõ bước đi và quan điểm không dừng mua kiếm mẫu mới để tăng trải nghiệm các bạn của Microsoft.

Windows 10 với 1 tính năng tương đối độc đáo và cũng đột phá - Windows Hello - cho phép bạn truy cập vào máy tính thông qua phương thức bảo mật an ninh mà ko phải đến điền dãy ký tự password hay bàn phím nào cả. Cụ thể, sở hữu 2 hình thức liên quan tới kỹ thuật này: nhận diện khuôn mặt bằng camera hồng ngoại và quét dấu vân tay, đồng thời vẫn còn đó phổ biến ý tưởng khác đang dần được hoàn thiện bởi đội ngũ nghiên cứu từ Microsoft cũng như các công ty khác.

Cụ thể, một bằng phát minh mới với số hiệu 2010/0155153 đã cho thấy Microsoft đang hướng đến việc truy cập máy tính bằng bí quyết nhờ tới một chiếc bút cảm ứng, hoạt động như 1 cơ chế mới của Windows Hello. Đây hoàn toàn là điều mang cơ sở lúc ngày càng sở hữu rộng rãi thiết bị chạy Windows 10 được hỗ trợ và tích hợp bút cảm ứng.

Điều quan trọng nên cần nhắc đến ở đây đấy là Windows 10 Hello sở hữu nhiệm vụ còn hơn cả việc khiến cho khâu đăng nhập vào máy tính. Nó còn có thể đóng vai trò như một cách thức để xác nhận danh tính cho phổ biến tác vụ khác cần thiết, như mỗi lần thực hiện giao dịch hay nhập mật mã đối chiếu. Bởi vậy, việc chỉ buộc phải dùng một cây bút sẽ tiện lợi và đột phá hơn nhiều.

ngoại hình ý tưởng lần này của Microsoft được gán cho hy vọng sẽ tuyệt vời hóa sự tiện dụng đấy cho các bạn, có thể là 1 phương thức đánh dấu riêng biệt để nhận diện chủ nhân thông qua bút cảm ứng ấy, đi cộng sở hữu thao tác cử chỉ được cài đặt sẵn viết lên màn hình làm cho lớp bảo mật trang bị 2, từ ấy cho phép nhận diện danh tính.

Theo như tài liệu, công nghệ của Microsoft nhiều khả năng sẽ tiêu dùng kỹ thuật bút cảm ứng theo cử chỉ và thao tác tiếp xúc, hài hòa với rộng rãi thiết đặt phần cứng, phần mềm tương thích để tạo ra một bí quyết bảo mật thông minh mà vẫn nhanh chóng, dễ dàng. Mang thể là dùng bút ký luôn trên màn hình chăng?

Về mặt bề ngoài loại bút, bản phác thảo cũng nhắc tới nền tảng N-Trig của chính Microsoft vốn đã được áp dụng cho Surface Pen trên mẫu vật dụng Surface đặc trưng. do vậy, phổ biến khả năng công nghệ mới này sở hữu thể được cập nhật tiếp luôn lên trên các trang bị đã ra mắt đấy, hoặc ít nhất thì chúng ta sở hữu thể đợi thêm một thời gian nữa để nâng cấp trên những thế hệ mới cũng chưa muộn.

Dù trong tình huống nào thì vẫn sở hữu 1 điều mà chúng ta sở hữu thể kiên cố, ấy là Microsoft vẫn đã, đang và sẽ ko ngừng sắm kiếm và nghiên cứu thêm nhiều phương pháp thức tân tiến hơn nữa để áp dụng cho sản phẩm của mình cũng như nâng tầm trải nghiệm và chất lượng dùng cho quý khách.

>>> Xem thêm: cho thuê máy photo tại hưng yên chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts