Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Về lý thuyết, việc đi lại các ứng dụng di sản vào các thùng chứa đảm bảo rằng chẳng phải ứng dụng cũng không hề là doanh nghiệp phụ thuộc vào chúng bị bỏ lại phía sau. Trên thực tế, các thang máy và thang máy như vậy đề cập dễ hơn khiến. Đôi khi, chúng chỉ được kể và chưa bao giờ được thực hiện.

Kết quả hình ảnh cho Docker, Microsoft, đối tác của HPE

>>> Xem thêm: CHO THUÊ MÁY PHOTO TẠI HƯNG YÊN giỏi

Hôm nay, Docker đã thông báo một chương trình dịch vụ giỏi để giúp giảm bớt những ứng dụng cũ chuyển động sang container.

Chương trình hiện đại hoá của Docker, được cung ứng cùng sở hữu những đối tác như Microsoft và Hewlett Packard Enterprise, là bước thứ 1 trong việc chuyển đổi ứng dụng sang tiêu dùng các nguyên tắc CNTT hiện đại. Nó cũng cho thấy Docker và những đối tác của nó sở hữu thể thu được doanh thu từ một khe công nghệ mã nguồn mở ko kể việc bán phiên bản sản phẩm của siêu thị, cung cấp hỗ trợ chuyên nghiệp cho nó hay lưu trữ nó.

di chuyển trên

Docker tuyên bố rằng nên mất năm ngày để chuyển hầu hết những ứng dụng sang môi trường đóng container, mặc dù doanh nghiệp cũng kể rõ rằng đây chẳng hề là toàn bộ công đoạn. Đây chỉ là bước thứ nhất và mang thể gây hăm dọa giả dụ ứng dụng ấy là cũ hoặc không với giấy tờ.

Trong bài phát biểu quan trọng vào ngày trang bị hai của DockerCon 2017, giám đốc điều hành của Docker Ben Golub đã dùng thuật ngữ "chứng minh trong tương lai và bằng chứng trong tương lai" để mô tả những lợi thế của việc chuyển động những ứng dụng cũ vào các thùng cất. Theo Golub, khoảng 1 nửa quý khách của Docker vẫn đang khiến việc với các ứng dụng truyền thống.

Việc bố trí ứng dụng ko tự động xóa hầu hết khoản nợ kỹ thuật của nó , nhưng với tiện lợi lâu dài để đưa ứng dụng kinh doanh trường học vào 1 thùng cất mà không thay đổi bí quyết hoạt động của nó. Đối có một, vòng đời của ứng dụng trở nên dễ dàng hơn để hiện đại hóa , như Microsoft Russa CTO Mark Russinovich đã chỉ ra cho Eric Knorr của InfoWorld.

Giám đốc tiếp thị sản phẩm của Enterprise Cloud, ông Taylor Brown, giám đốc chương trình quản lý chương trình Windows Server và Hyper-V Containers của Microsoft cho hay, ông Taylor Brown, phát biểu trong một cuộc phỏng vấn về kinh nghiệm của họ sở hữu những khách hàng của Microsoft muốn làm bước nhảy vọt đấy. Tất cả trong số họ, Brown cho biết, mang thể thực hiện một bước nhảy vọt cơ bản cho một ứng dụng trong khoảng một tuần.

>>> Xem thêm: báo giá dịch vụ cho thuê máy photocopy

nhiều tay làm cho sáng tải

Microsoft thấy rằng đa dạng ứng dụng được đề cập là "các ứng dụng Net. Được xây dựng tùy chỉnh, nơi người viết nó đã rời siêu thị năm năm trước. Các ứng dụng như Visual Basic 6, VB.Net, C ++, và FoxPro cũng xuất hiện thường xuyên.

"Nếu buộc phải mất hơn 5 ngày," Brown kể, "thì ấy là một ứng dụng lớn hơn họ tưởng, và nó mang lẽ sẽ bắt buộc 1 số phức tạp hơn. Nhưng đối có tất cả trong số họ, trong một vài ngày họ sẽ bắt đầu và chạy.

mang những ứng dụng phức tạp hơn, trợ giúp bên trang bị ba được cung cấp thông qua những đối tác của Docker sẽ được phát. Ở ấy, Brown, mang kinh nghiệm tay chuyên dụng cho nhiệm vụ là 1 lợi to.

"Đó là về sự hiểu biết, ứng dụng tôi đi mua là gì?" Brown đề cập. "Làm sao tôi thậm chí với thể tậu thấy ứng dụng đó? Các bước liên quan để khiến điều đó là gì? Khiến cho thế nào để tôi mang được cơ sở hạ tầng thiết lập cho nó? Họ không hề là các vật dụng mà bạn ko thể sắm thấy một mình, nhưng đấy là các người đang gây ra hỏa hoạn cả ngày .... Tôi với đông đảo sự tự tin trong thời gian toàn bộ người sẽ khiến điều đấy, nhưng đây là 1 Chất xúc tác cho điều đó.

một khi các doanh nghiệp thấy quy trình, Brown kể, họ nhận ra rằng ko khó lắm, và họ sở hữu một công thức để hoàn thành nó 1 mình. Trong trường hợp của Microsoft, nó phân phối cho người dùng kế thừa Net 1 khả năng trên đoạn đường nối có , mã nguồn mở mới .Net .

"Với người dân Net," ông Van Wesep, "họ muốn khiến cho điều đó. Họ chỉ không biết [con đường] đã đi về đâu. Đây là cơ hội để chúng tôi quay lại sở hữu họ và nói, "Gần đây với số đông khoản đầu tư. Hãy để chúng tôi chỉ cho bạn phương pháp bạn với thể sử dụng nó.

Đi hiện đại hay về nhà?

rộng rãi vấn đề mà Docker đã nêu bật với chương trình này là khắc phục sự phân chia giữa những thực tiễn hiện sở hữu và khoa học thông tin tiên tiến tồn tại ở đa dạng tổ chức - ngay cả các công ty hiện đang sử dụng các container.

mọi những ứng dụng container đều là những triển khai mới được tạo ra, thay vì các cổng của các ứng dụng hiện sở hữu. Tuy nhiên, ngay cả trong các siêu thị nơi các ứng dụng mới được tung lên trong các container, phổ biến ứng dụng cũ vẫn ko bị ảnh hưởng bởi vì chúng hoạt động như bây giờ hoặc bởi vì doanh nghiệp đó với lịch sử di chuyển một phần hoặc không thành công trong cộng một tinh thần .

Cả Docker và Microsoft đang hy vọng những gì họ cung cấp sẽ nới lỏng sự ức chế về các động thái như vậy. Sở hữu số lượng ứng dụng vẫn còn trong các máy ảo và trên kim chiếc trần, cả hai công ty đều ý thức được doanh thu mang thể thu được từ "thương mại hoá quá trình đưa người mua tiến lên", như Brown đã nhắc.

Ngay cả mang khách hàng lớn nhất, những người mang thể là những sự kiện ngắn hạn, một lần - một phần bổ sung cho việc kiếm tiền từ những thùng đựng chỉ dành cho siêu thị. Lợi nhuận lâu dài thực sự, như trước, sẽ tới từ việc cung cấp các dịch vụ doanh nghiệp sở hữu những thùng chứa như là các đề xuất tiêu đề.

>>> Chúng tôi cung cấp: cho thuê máy photo tại hải phòng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts