Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Có một ứng dụng ko dây 5G tương lai tối ưu mà bạn bắt buộc để thử, nhưng bạn nên giấy phép FCC để bắt đầu thử nghiệm? Nó sẽ giúp bạn có được giấy phép thử nghiệm chương trình dễ dàng hơn, nhờ 1 cổng thông tin mới được FCC công bố ngày hôm qua, hợp tác sở hữu NYU và Đại học Colorado Boulder.

Kết quả hình ảnh cho 5g

>>> Xem thêm: máy trợ giảng

Ý tưởng là làm cho những phòng thí nghiệm, trường đại học, nhà phân phối và những người khác dễ dàng được phép thử thứ mới, đồng thời đảm bảo rằng các dịch vụ ngày nay không bị ảnh hưởng bởi việc kiểm tra.

Giấy phép buộc phải được cấp trong vòng 15 ngày trong đa số trường hợp. Giấy phép kiểm tra 5G thứ 1 được ban hành thông qua hệ thống mới này đã được chuyển tới NYU Wireless, một trung tâm nghiên cứu của trường kỹ thuật Tandon thuộc trường đại học.

Kết quả hình ảnh cho 5g

>>> với thể bạn quan tâm: lắp đặt âm thanh hội trường sân khấu

Bí mật của sự thành công về khoa học bimodal: đội Tiger, Skunkworks và mũi của lạc đà + Galaxy S8 + đánh giá: Tương lai của Android bây giờ

Giáo sư Theodore Rappaport, giáo sư NYU, cho biết: "Giấy phép này sẽ cho phép trung tâm thực hiện những công việc tiên tiến trong suốt quang phổ, không chỉ ở những tần số quan trọng đối mang 5G mà còn vượt xa". "Tính hiệu quả và tính minh bạch của cổng thông tin thử nghiệm FCC mới sẽ hỗ trợ các tổ chức như chúng ta, cũng như các chủ có và các tập đoàn phổ thông của chính phủ - đẩy nhanh việc thử nghiệm những hệ thống và vật dụng mới cuối cộng sẽ vươn lên là một phần trong thế giới kết nối của chúng ta.

FCC cũng quan tâm rằng hệ thống mới này cho phép tạo ra các khu đổi mới, hoặc những khu vực địa lý được thiết lập trước để sở hữu thể sử dụng thực nghiệm.

>>> Tham khảo thêm: máy trợ giảng Davidson

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts