Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Galaxy S8 sở hữu rộng rãi tính năng vượt trội hơn hẳn iPhone 7: Màn hình vô cực, nhận diện khuôn mặt, quét mống mắt, sạc ko dây.

S8 là vô cùng phẩm Android đáng chú ý nhất nửa đầu 2017. Lúc một sản phẩm như vậy ra mắt, dễ hiểu khi người ta đem nó so sánh từng yếu tố với iPhone của Apple. Dưới đây là những điểm S8 ăn đứt đối thủ, theo BGR:

1. Màn hình vô cực (Infinity Display)

những chuyên gia nhận định, với "Infinity Display" Samsung đã bỏ xa Apple trong khâu ngoại hình phần cứng. Bởi thay vì khiến mới mình như gã khổng lồ xứ củ sâm, Apple lại tiêu dùng cộng 1 kiểu dáng màn hình trong 3 năm liên tiếp. Khoảng cách chênh lệch về sức sáng tạo giữa Apple và những đối thủ khác chưa bao giờ to tới vậy.

Theo số liệu công bố từ Samsung, 83% thể tích mặt trước của Galaxy S8 là màn hình. Đường viền ở 4 cạnh được tiết giản ở mức tối đa giúp mang đến vẻ bên cạnh cuốn hút đồng thời khiến nâng cao đáng đề cập trải nghiệm người mua.

10 tinh nang Galaxy S8 'vuot mat' iPhone 7 hinh anh 1
công ty đặc thù ưu ái sử dụng màn hình Quad HD + Super AMOLED mới nhất để đồ vật cho đứa con cưng lần này. Ảnh: Samsung.

2. Cạnh cong

Tương tự như các bề ngoài "edge" trước đây, cạnh màn hình cong làm cho Galaxy S8 và S8 Plus phát triển thành mỏng hơn, việc cầm nắm và điều khiển bằng 1 tay từ đó cũng trở thành dễ dàng hơn nhiều.

Trong lúc ấy, mặc dù có kích thước tương đương, song màn hình hiển thị của iPhone 7 Plus lại nhỏ hơn cả hai dòng điện thoại mới của Samsung. Không các thế, việc sử dụng bằng một tay trên iPhone 7 Plus đầy đủ là điều ko thể.

3. Khả năng thay thế máy tính cá nhân

Kết nối điện thoại sở hữu màn hình và vật dụng ngoại vi thông qua món phụ kiện DeX Station, các bạn sẽ có ngay 1 cái máy tính để bàn dùng tính năng nhận diện sinh trắc học trên S8 để đăng nhập. Thứ này thậm chí mang quạt tản nhiệt để làm cho mát điện thoại lúc hoạt động với cường độ cao.

10 tinh nang Galaxy S8 'vuot mat' iPhone 7 hinh anh 2
các ứng dụng riêng do Samsung phát triển và một số phần mềm của bên vật dụng ba như Microsoft được siêu thị tuyệt vời hóa nhằm mang lại trải nghiệm Android tốt nhất cho các bạn trên desktop. Ảnh: PhoneArena.

4. Quét mống mắt

công nghệ bảo mật đã bước sang 1 trang mới khi Apple lần đầu ra mắt mẫu iPhone bằng máy quét dấu vân tay Touch ID. Từ ấy tới nay, kỹ thuật này đã được nhân rộng, rộng rãi trong ngành cung cấp smartphone toàn thế giới.

kỹ thuật quét mống mắt một lần nữa xuất hiện trên S8 và S8 Plus. Ảnh: YouMobile.

ko dập khuôn như những OEM khác, Samsung đưa tính năng quét mống mắt đình đám từ loại Note 7 trở lại trong lần tái xuất này. Nó với thể được sử dụng để mở khóa hoặc truy cập vào thư mục bảo mật trong đồ vật.

5. Nhận dạng khuôn mặt

không tính lựa chọn bảo mật qua mống mắt, Samsung còn vững mạnh tính năng mở máy bằng việc nhận diện khuôn mặt thông qua camera trước 8 megapixel.

6. Trợ lý ảo Bixby và Google Assistant

có vẻ sau sự kiện Note 7, Samsung đã vươn lên là "hào phòng" hơn đa số. Cụ thể, hãng điện tử Hàn Quốc cung ứng đồng thời 2 cô trợ lý ảo gồm Google Assistant và Bixby hoạt động cùng khi trên S8 và S8 Plus.

Ngược lại, quý khách iPhone chỉ được phép truy cập 1 cách giảm thiểu vào những ứng dụng trợ lý của bên thứ ba vì Apple ko cho phép các nhà tăng trưởng can thiệp sâu vào hệ điều hành iOS.

7. Bixby Vision

không ngừng lại ở việc hỗ trợ các bạn thông qua dữ liệu sắm kiếm, Bixby thực sự mang thể "nhìn" và "quan sát" môi trường bên cạnh, từ ấy đưa ra các chỉ dẫn yêu thích. Bí mật nằm ở kỹ thuật nhận diện vật dụng, văn bản... Mà Bixby tiêu dùng. Thậm chí, cô trợ lý rất việt này còn sở hữu khả năng "đọc-hiểu" 50 ngoại ngữ khác nhau và dịch chúng theo thời gian thực.

Bixby trở thành trợ lý cá nhân cực kỳ việt nhất từ trước tới nay trên smartphone. Ảnh: IPG.

đặc trưng, Samsung cho phép các lập trình viên tự do truy cập Bixby Vision để vững mạnh khả năng của cô nàng ra vô tận.

8. Sạc ko dây

Trong lúc Apple vẫn đang loay hoay lớn mạnh kỹ thuật sạc ko dây cho iPhone thế hệ kế tiếp thì smartphone Samsung đã sở hữu tính năng này từ lâu. Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus cũng không phải ngoại lệ.

9. Sạc nhanh

Để sạc điện thoại nhanh hơn, các bạn iPhone nên tậu thêm bộ tiếp hợp điện iPad 12W đi kèm các rủi ro nhất định. Điều ấy sẽ không bao giờ xảy ra với công nghệ sạc nhanh nhất bây giờ trên S8 và S8 Plus.

10. Bộ xử lý 10 nm mới

Cú dứt điểm hạ gục đối thủ của Samsung nằm ở bộ xử lý 10 nm mới tới từ chip Snapdragon 835 và Exynos 8895. Sự thay đổi này có

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts