Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Nắm được ưu tiên của quý khách, Samsung đã ứng dụng đa dạng công nghệ hiện đại trên bộ đôi Galaxy S8/S8+ vừa ra mắt.

bên cạnh ấn tượng về thiết kế, dưới đây là 3 tính năng mới được giới thiệu.

Kết quả hình ảnh cho Galaxy S8

>>> Xem thêm: hệ thống truyền thanh ko dây

Màn hình vô cực

Theo thống kê, 76% các bạn smartphone truy cập Internet mỗi ngày bằng vật dụng của mình. Trong số đấy sở hữu tới 24% người chỉ lên mạng bằng smartphone.

Nhu cầu sử dụng cao kéo theo đòi hỏi về smartphone với những đặc điểm: gọn nhẹ vừa tay, thể tích hiển thị rộng. Galaxy đem lại chế tác màn hình vô cực (Infinity Display) ko khung viền, loại bỏ phím Home vật lý cho màn hình "vô cực".

3 ung dung cong nghe cao duoc Galaxy S8 khai thac hinh anh 1
Galaxy S8/S8+ có 2 phiên bản màn hình: 5,8 inch và 6,2 inch cùng chế tác Infinity Display liền mạch, giúp các thao tác đa nhiệm thuận tiện hơn.

>>> với thể bạn quan tâm: máy trợ giảng

Trên mẫu mã mới này, các bạn có thể dễ dàng thao tác đa dạng ứng dụng cùng lúc: xem video, email, lợi ích dùng snap window để gán nội dung quan trọng lên góc màn hình. Ở các tác vụ phức tạp hơn, Samsung DeX sẽ kết nối Galaxy S8/S8+ mang máy tính để bàn giúp quý khách chỉnh sửa, gửi và nhận thông tin nhanh chóng.

Trải nghiệm âm thanh

hiện nay với 87% các bạn Internet thường xuyên nghe nhạc trực tuyến và cập nhật những bản hit. Tỷ lệ này ngang ngửa sở hữu mức dùng mạng xã hội tại Việt Nam.

Trước đây, trải nghiệm âm nhạc chất lượng cao luôn đồng hành với những vật dụng nghe nhạc chuyên dụng, gây ra không ít phiền toái. Galaxy S8/S8+ áp dụng khoa học tân tiến sở hữu tai nghe đi kèm có hiệu suất cao, hybrid giảm tiếng ồn tốt hơn. Tai nghe được làm từ sợi kim chiếc chống rối, chất âm được bóc tách mượt mà, mang đến chất lượng âm thanh cao.

Galaxy S8/S8+ mang chất lượng sánh ngang những cái tai nghe cao cấp trên thị trường mang sự hỗ trợ từ nhãn hiệu AKG của Harman.

Đón đầu xu hướng khoa học mới

Theo khảo sát của Google, người Việt siêu lạc quan sở hữu kỹ thuật mới. Cụ thể, với 59% người được khảo sát cho rằng điều này đem đến phổ biến cơ hội hơn rủi ro. Các bạn cũng đặt đa dạng kỳ vọng trang bị của mình trở thành đa năng, đáp ứng nhu cầu công việc lẫn giải trí.

Bộ đôi vừa ra mắt của Samsung ko nằm ngoài xu thế ấy có trợ lý ảo Bixby. Tính năng này mang thể ghi nhớ các thói quen của người dùng: tuyến đường hay đi qua, thời gian sinh hoạt, sở thích cá nhân… Qua đấy giúp người mua gọi xe, báo thức hoặc gợi ý các bài hát phù hợp.

3 ung dung cong nghe cao duoc Galaxy S8 khai thac hinh anh 3
Để giao tiếp có Bixby, khách hàng có thể lựa mua việc điều khiển bằng giọng nhắc, cảm ứng chạm, hình ảnh hoặc văn bản.

Bộ đôi smartphone sở hữu tính ứng dụng cao Galaxy S8/S8+ sẽ chính thức với mặt tại Việt Nam vào cuối tháng 4.

Chúc người dùng thành công!

>>> Tham khảo thêm: bộ karaoke gia đình chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts