những thiết kế túi xách ko "đụng hàng"

khi bán 1 sản phẩm thì xây dựng bên không tính đóng vai trò rất quan trọng. Như vậy cũng chưa đủ, nếu khách hàng còn với các trải nghiệm đáng nhớ lúc mua sắm thì còn gì tuyệt hơn - và một phương pháp mang thể thực hiện là bạn hãy xây dựng một túi xách đựng sản phẩm thật ấn tượng.
có các túi xách ko đụng hàng như hình ảnh minh họa dưới đây, người dùng của bạn sẽ có 1 trải nghiệm mua mua khó quên, và khi họ với túi xách này đi trên đường thì sẽ được đa số người lưu ý. những túi xách là một phương tiện quảng bá rất hiệu quả cho nhãn hiệu và sản phẩm của bạn.
Buddies: Pet On A Leash Shopping Bag

San Li Tun Village: Let's Play XXL Bag

City Harvest: Empty Stomach Bag

LG: Laundry Machine Bag

Tom of Finland: Crotch Bag

Astrid & Therese: Wine Bag

Bird Bag

Stop'n Grow Bags

GNC Burn 60: Slim Waist Bag

Kong: Shoelace Bag


Greenpeace: Animal Hand (or paw) Bag

Dubai Autism Center: Helping Hand Bag

Carlsberg Shumensko Beer: Crate Bag
Kiyan Dane Pars: Knowledge Makes The Difference Bag
.jpg)
Global Action in the Interest of Animals (GAIA): Plastic Bags Kill

Yarn Ball Bag

Panadol: Headache Bag

Karl Lagerfeld: Goggle Bag
DNA Branding - www.dna.com.vn
Tham khảo 1 số nguồn internet
tags: Túi xách, bao bì, làm
Facebook |
![]() | Email | Bản in |
Bài viết liên quan
tags: Túi xách, bao bì, xây dựng
Facebook |
![]() | Email | Bản in |



Facebook 
Email
Bản in 
0 nhận xét:
Đăng nhận xét