Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

chẳng hề dễ dàng để một người mới có thể tự tạo cho mình 1 logo riêng biệt trên thị trường, nhất là lúc bạn thậm chí ko phải hiểu về đồ họa hay thiết kế logo.Nhưng không biết không sở hữu nghĩa là chúng ta sẽ hoàn toàn bó tay, bạn hãy bắt đầu các bước đơn giản nhất để tự tạo cho mình một logo riêng, tuyệt đẹp, giàu ý nghĩa có chính những điều đang ấp ủ!

>>> Dịch vụ: thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu

Đừng bỏ mặc đứa con tinh thần của bạn cho các chuyên gia xây dựng đồ họa, bởi chính bạn cũng hiểu, trong một tháng, nhà xây dựng buộc phải "đẻ thuê" biết bao đứa con cho biết bao người khác. Khác biệt ư? Điều đấy chẳng phải quá xa xỉ sao?

Nút Start nhiệm màu

Là lúc bạn quyết định cần có một nhãn hàng riêng cho mình.

Thời điểm này đặc trưng quan trọng trong cuộc đời thương hiệu của bạn, thời điểm đánh dấu mốc cho sự khởi đầu, cũng là khi bao quyết tâm, bao khát khao của bạn trỗi dậy, thời điểm nhiệm màu cho sáng tạo.

Đây là khi với lẽ bạn đã bắt đầu mượng tượng trong đầu các hình ảnh thứ 1 cho logo của mình, cho thương hiệu của riêng mình. Hãy tóm lấy nó, hãy phác thảo giả dụ với thể, bằng ko bạn cứ việc miêu tả khía cạnh bằng ngôn từ các trang bị trong đầu bạn đang nghĩ, sẽ cực kỳ hữu ích về sau.

Là lúc bạn hiểu một thương hiệu thì … buộc phải với logo

Bạn đọc bất cứ thông tin nào trên mạng thì cũng đều nhận ra một thực tế rõ ràng rằng: Đã là 1 thương hiệu – muốn thành công – nhất thiết bắt buộc có 1 làm logo cho ra .. dáng!

khi bạn hiểu rõ điều này, bạn mới đủ mạnh dạn để quyết định buộc phải có 1 logo đẹp, mạnh dạn để bắt tay vào nghiêm túc mà suy nghĩ đến một logo đẹp và xứng đáng.

Chỉ khi tâm trí hòa hợp và đủ mạnh mới mang thể tạo ra 1 logo lý tưởng nhất!

Là khát vọng nhãn hàng mà bạn muốn chinh phục

Hẳn nhiên rồi, khát vọng chính là đồ vật dẫn dắt bạn bắt đầu trên con đường ra đời khó khăn của mình. Khát vọng chính là trang bị cho bạn động lực để tiến đến, là thứ cho bạn sự tự tin, sức mạnh để quyết định.

Logo-CFC-01.gif



► Đi tìm logo cho nhãn hàng

Bắt đầu hành trình

Sửa soạn những: sứ mệnh, tầm nhìn, đối tượng quý khách, thị trường mục tiêu, hay xác định thời trang thương hiệu,.., là các bước tối cần phải có để định vị … chính mình. Bạn buộc phải xây dựng được dáng hình của chính mình trước lúc vẽ lên khuôn mặt thương hiệu.

Xác định rõ sứ mệnh tầm nhìn để thấy được biểu tượng ưa thích cho logo, xác định thị trường, đối tượng các bạn để lấy ý tưởng về màu sắc, hình dạng logo, kể phương pháp khác là lấy chiếc cớ để tưởng tượng ra chiếc logo của bạn.

Tiếp theo đúng là bắt buộc nghĩ đến thiệt!

Hãy hình dung những hình ảnh hấp dẫn mà bạn với thể nghĩ đến khi đề cập đến thương hiệu! giả dụ khi bạn muốn mở 1 nhà hàng, hãy thử mường tượng vào một ngày đẹp trời, nắng dịu dàng xuyên qua khe lá, lấp ló bên dưới là biển hiệu bắt mắt "cua đồng, cá sông, công núi", tiếp ấy, trên bàn là hình ảnh đĩa cua rang muối vàng ruộm, chú cá chép ngậm hoa tươi rói, … cộng tiếng cười kể rộn ràng của thực khách,… chà… màu sắc đây! Hay cứ tìm màu vàng ruộm ngon mắt nhỉ?

Đã mất công hình dung thì nhớ ghi chép gần như nhé! Đừng tiêu hao trí óc của bạn!

Tiếp theo, hãy thử cô đọng các hình tượng đẹp mà bạn đã thấy, thật cô đọng xem bạn thu lượm được những gì?

Biết đâu, các hình tượng này lại trở thành logo sau này của bạn ấy chứ!

tìm hướng dẫn viên

Hành trình khám phá Logo của bạn cũng chẳng khác là một chuyến du lịch về miền đất hứa – nơi mà bạn chẳng với chút kinh nghiệm Phượt nào. Đừng quá liều lĩnh, hãy kiếm cho mình một Guider đại tài để kiên cố bạn đang đi đúng hướng.

một hướng dẫn viên – hay nhắc phương pháp khác là một chuyên gia làm, 1 doanh nghiệp xây dựng nhãn hiệu. Bạn có thể chọn thấy họ nhan nhản trên mạng, nhưng nhớ suy xét kỹ lưỡng bằng cả tương lai của công ty trước khi lựa tìm một đơn vị hoàn toàn xứng đáng nhé!

Cân nói bằng phương pháp nào?

thứ nhất hãy nhìn vào thực lực của họ thông qua những dự án sắp nhất – Nhớ là dự án gần nhất – bởi nhân sự ngành thiết kế thay đổi như cơm bữa, những dự án trước đó chẳng giúp bạn thấy được các designer đang cầm cọ hiện thời đâu!

Sau tới, hãy để tâm chút đến thành tích họ đã đạt được trong những cuộc thi làm logo – xác định 1 điều rằng, trường hợp họ thực sự tài năng, họ sẽ chẳng ngại chứng minh cho thế giới thấy điều ấy, và bí quyết chứng minh nào tuyệt vời hơn việc tham gia những cuộc thi thiết kế lớn? (Mặc dù nên thừa nhận rằng, những cuộc thi xây dựng của Việt Nam luôn bị bao phủ quanh 1 màn sương mờ ảo).

Tiếp theo, hãy trao đổi có họ, một đơn vị hiểu rõ không chỉ về thiết kế, mà cả in ấn và thi công sẽ chất lượng hơn phần lớn cho bạn. lúc hiểu, tức là họ sẽ không tùy tiện sử dụng 1 biểu tượng, màu sắc gây khó dễ cho chính bạn trong việc thiết kế và định vị nhãn hàng sau này – nghe thì mang vẻ đơn thuần, nhưng điều này lại vô cùng quan trọng ấy nhé!

Lựa tìm rồi thì hãy sẵn sàng chia sẻ mang họ các mong đợi, trăn trở của bạn, chia sẻ các bản nháp "xấu xí" mà bạn đã ngày đêm phác họa. Đừng sở hữu ngại, ấy là các tài sản vàng, là nguồn tư liệu quý giá sở hữu Designer của bạn. Tâm huyết của bạn sẽ được tuyệt đối chân trọng trong suốt giai đoạn sáng tạo của họ!

Tin tôi đi!

Về đích

Hẳn rồi, đã chuẩn bị đủ đầy, đã sở hữu hướng dẫn viên tài năng, thì việc bạn nhanh chóng cán đích và sở hữu một logo tuyệt đẹp là điều ko phải bàn cãi!

>>> Xem thêm: thiết kế tem nhãn sản phẩm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts