Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Bối cảnh: Victory là 1 loại tên rộng rãi, đặc thù mang các sản phẩm phong cách. Và lúc quyết định mở rộng thương hiệu sang loại thời trang tốt, chị Huyền đã gặp buộc phải số đông cạnh tranh vì "Victory" ko thể đăng ký bảo hộ nhãn hiệu.

>>> Dịch vụ: thiết kế logo doanh nghiệp

đặc thù hơn, chiếc tên Victory tưởng trừng sang trọng, lại với thể bắt gặp ở bất cứ liên hệ phong cách nào ngoài phố, trong hẻm…

ấy là lý do chị Huyền cần tạo ra 1 thương hiệu mới sang trọng, ưa thích sở hữu định vị tốt của mình.

bắt buộc

  1. mang Tên thương hiệu

phong cách Pháp

Nữ tính

Tiếng reo vui

Lên giọng

Hai âm tiết

  1. sở hữu thiết kế

đơn giản

Sang trọng

cá tính thương hiệu

Màu vàng và đen

Giải Pháp

  1. Tên Thương Hiệu: Meris

Meris là sự hài hòa hoàn hảo của tiếng reo vui "Merry" và sự lỗng lẫy kiêu sa "Meridian".

Trong tiếng Pháp: Meris = Me + Ris = Tôi vui vẻ.

Meris đáp ứng hầu hết các yêu cầu của chị Huyền đối mang tên nhãn hiệu, 1 dòng tên ngắn gọn, nữ tính có ý nghĩa "vừa khít" có 1 thương hiệu thời trang.

  1. Slogan: Shining Your Style

"Tỏa Sáng Phong Cách" - một slogan hoàn hảo cho 1 nhãn hàng cá tính.

thời trang không thay đổi bản chất của người mặc, mà tôn vinh chính phong cách và cá tính riêng của mỗi người. khi khoác lên mình bộ trang phục của Meris, quý khách sẽ thấy chính mình như đang tỏa sáng.

  1. Về làm

Logo là hình ảnh chữ M – chữ cái thứ nhất của tên thương hiệu – đang soi mình trong gương.

Soi gương là hành động rất quen thuộc của người phụ nữ, đặc thù là các phụ nữ đẹp, và phụ nữ tin rằng mình đẹp. Soi gương để nhận ra chính mình thật khác biệt khi tới mang Meris.

Tông màu sử dụng trong bộ nhận diện nhãn hiệu Meris là màu vàng cam và màu đen sang trọng.

>>> có thể bạn chưa biết: thiết kế catalogue chuyên nghiệp

những hạng mục xây dựng của Meris đều tuân thủ chung 1 bắt mắt tối giản, tạo sự sang trọng cho nhãn hàng, cũng như sản phẩm.

Baner-brand-meris.png

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts