cách của bạn – cũng chính là cá tính của bạn, là phương pháp bạn nhìn nhận công việc, nhìn nhận thị trường, là điểm khác biệt, cũng chính là sự đồng điệu của bạn với nhãn hiệu của chính mình!
>>> với thể bạn quan tâm: thiet ke tem
Bạn mang muốn những vị khách dễ thương, mới gặp mà như đã hiểu thấu nhau, như bạn tâm giao từ thuở cắp sách đến trường?
Hãy xây dựng Profile theo phương pháp của bạn!
một cuốn Profile được xây dựng bởi ngôn từ đậm chất "made by you" sẽ vô cùng tuyệt phải không? Đối tác của bạn, người dùng của bạn sẽ dễ dàng nhận ra được người mà họ chuẩn bị hợp tác, sẽ dễ dàng hiểu nhau để tiến đến mối quan hệ bền vững hơn.
Điều đặc biệt, giả dụ bạn là một người hài hước, hãy cứ thoải mái thể hiện điều đó với các câu chữ, các ví dụ dí dỏm của mình. Sẽ thật chán ngắt trường hợp bạn muốn chinh phục đối tượng quý khách trẻ mà viết văn theo kiểu báo chí chính thống, hãy Teen hóa như chính con người bạn!
Và nếu, bạn thích các câu chữ đơn thuần, không màu mè, không "ba lời 1 ý" thì hãy cứ thể hiện như thế!
đơn thuần và rõ ràng đôi lúc được việc hơn so với dẫn khách đi đường vòng mỏi chân trước lúc tới đích!
Hình ảnh tiêu dùng trong Profile của bạn thì sao nhỉ?
Đừng ngại thử những tấm hình nhí nhố thể hiện nét tươi trẻ, tràn đầy năng lượng của bạn! Hãy nhớ rằng: Ban lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã từng cười toe khi xuất hiện trên khắp những tấm băng rôn, áp phích PR cho du lịch Hạ Long!
tới các bậc tiền bối còn sẵn sàng thay đổi tư duy, tiếp cận những yếu tố hài hước, vui vẻ, thì tại sao chúng ta lại trốn hạn chế chính những hình ảnh đời thường của mình nhỉ?
Hãy tự dưng như chính bạn, như chính nhãn hàng bạn, như chính mỗi con người trong doanh nghiệp bạn lúc xuất hiện trên Profile! Chẳng ai chê trách bạn khi bê bản sắc văn hóa thực sự gửi vào trong xây dựng đâu!
Cứ nguệch ngoạc vẽ trường hợp bạn muốn!
Mỗi người trong chúng ta là một nghệ sỹ đại tài, đừng lãng phí trí nghĩ đến của bạn, không buộc phải quá cầu kỳ đâu nhé! (thực ra thì cầu kỳ là hỏng bét), hình họa trong xây dựng profile cứ càng đơn giản càng tốt, càng ít càng tốt. Bạn mang thể vẽ vài loại mũi tên ngoằn ngoèo từ trang này qua trang khác, vẽ các hình minh họa nhỏ xíu, mấy dòng biểu đồ méo mó cũng chẳng sao, nhưng nhất thiết đừng điền kín hình vẽ trên cả trang giấy, đừng tô màu sặc sỡ rực rỡ tới chói mắt! Chả ai dám xem quá 3 phút đâu!
Thậm chí, hãy "cắt dán" giả dụ bạn cảm thấy thích! Hãy bê nguyên những chích dẫn thú vỵ, các kiến thức bạn nhặt được trên báo vào Profile, phần này thể hiện sự trân trọng của bạn đối mang tác kém chất lượng viết bài, cũng thể hiện trách nhiệm, sự tôn trọng của bạn mang chính người đọc Profile. 1 khía cạnh nhỏ, nhưng phổ biến giá trị! để ý là từ "cắt dán" ở đây hoàn toàn sở hữu ý nghĩa "thiết kế" chứ không phải thủ công nhé!
► Hãy thiết kế Profile Theo cách Của Bạn
Tạo hình đặc biệt cho Profile cũng là một ý tưởng không tồi phải không?
Cá nhân tôi là người chúa ghét những hình khối đa dạng như: hình chữ nhật, hình vuông trong làm Profile!
Bạn mang thể tùy ý sở hữu hình khối riêng của mình, mang thể cân kể có hoa lá, hình bán nguyệt, hình tam giác,… sẽ thật ấn tượng biết bao khi Profile thời trang nổi bật mang mang chút "dị" ấy xuất hiện trên bàn của đối tác? Họ sẽ hồ hởi mà đọc, hồ hởi đón nhận đó chứ!
>>> Xem thêm: thiết kế brochure
Chỉ chú ý bạn rằng: Hình khối tạo ra thì đơn thuần, nhưng khiến sao để gia công, ghim thành cuốn, và bảo quản khỏi cong, gấp, rách, nhàu lại là 1 vấn đề hoàn toàn khác! Hãy nhớ tham khảo ý kiến nhà làm của bạn trước lúc quyết định "liều 1 phen" nhé!
0 nhận xét:
Đăng nhận xét