Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Các loại điện thoại hợp lý hiện nay đã mang lại rộng rãi thay đổi to cho ngành công nghiệp thiết kế web, nhưng toàn bộ những nhà ngoại hình cho rằng các sản phẩm của Android không nắm bắt được nhu cầu quý khách. Tin rẻ là với đông đảo ứng dụng hoàn hảo trên Iphone dành cho các nhà kiểu dáng đồ hoạ. Sau đây là những ví dụ tiêu biểu (Một số ứng dụng thậm chí còn miễn phí)

1. Fuzel | Ứng dụng cắt dán ảnh rẻ nhất

Fuzel là một ứng dụng Iphone miễn phí. Thật dễ dàng để nhập vào 1 hình ảnh, điều chỉnh kích thước và tha hồ xếp đặt chúng theo ý thích của bạn.

ung-dung-iphone-thiet-ke-do-hoa-1

2. Web Designer Magazine | những hướng dẫn chuyên sâu về HTML, CSS, Javascript

Ứng dụng này là một dạng tạp chí mạng cao cấp dành cho những nhà kiểu dáng web. Mỗi bài đăng sẽ cập nhật những kỹ thuật mới nhất về HTML5, CSS3, jQuery, WordPress và các ứng dụng trên di động. Nó cũng chia sẻ bài phỏng vấn từ những người mang ảnh hưởng nhất, những người đi đầu, thành công nhất trong ngành công nghiệp kiểu dáng. Đây hẳn là một ứng dụng iphone buộc phải có của những nhà kiểu dáng web.

ung-dung-iphone-thiet-ke-do-hoa-2

3. Layers | Ứng dụng vẽ rẻ nhất của Iphone

Layers là 1 ứng dụng cho phép quý khách tạo buộc phải các hình vẽ trông giống như vẽ bằng cọ thật. Ứng dụng hiện sở hữu thể tiêu dùng trên toàn bộ vật dụng dùng hệ điều hành iOS sở hữu giá $4.99.

4. Adobe Color CC | Tạo buộc phải bảng kết hợp màu từ hình ảnh bất k

Adobe Color CC là 1 ứng dụng cho phép bạn sao chép màu từ bất kì bức hình nào. Bạn có thể xác định những màu sắc phù hợp nhất từ hình ảnh và nhập chúng vào dự án web của bạn.

ung-dung-iphone-thiet-ke-do-hoa-4

5. Fontbook | mua phông chữ nhanh chóng

1 ứng dụng giúp bạn kiểm soát các kiểu phông chữ cho web. Fontbook có đến hơn 35000 kiểu chữ.

ung-dung-iphone-thiet-ke-do-hoa-5

6. Doodle Buddy | Tô màu, vẽ, viết chữ, phác thảo

Doodle Buddy là 1 ứng dụng iOS miễn phí để tạo bắt buộc những hình ảnh nhanh chóng bằng những công cụ vẽ, tô màu và viết chữ. Nó sản xuất cho bạn khoảng 44000 màu.

ung-dung-iphone-thiet-ke-do-hoa-6

7. 3DMark | Đánh giá năng lực đồ họa của thứ

3DMark được có mặt trên thị trường bởi công ty FutureMark, là công cụ đánh giá, công nhận tốc độ tối ưu của trang bị nhiều, được dùng trong đồ hoạ trong suốt 20 năm qua.

ung-dung-iphone-thiet-ke-do-hoa-7

8. FX Photo Studio | Bộ sưu tập bộ lọc to nhất

Ứng dụng miễn phí này phân phối các tính năng lý tưởng cho việc chỉnh sửa hình ảnh. Nó cũng hoạt động phải chăng có công nghệ Telco Cloud từ nhà phân phối như Nokia Networks bởi bạn sở hữu thể dễ dàng chuyển tập tin sang các vật dụng phần cứng khác.

ung-dung-iphone-thiet-ke-do-hoa-8

9. PicLab HD | Thêm văn bản, khía cạnh đồ hoạ, hoa văn, bộ lọc ảnh trong tích tắc.

PicLab HD là 1 ứng dụng được đa dạng người biết tới để tạo buộc phải các bức ảnh với độ nét cao thường xuất hiện trên những trang web to. Ứng dụng này cũng tương thích mang khoa học Telco Cloud.

10. Adobe Illustrator Draw | Vẽ ảnh minh hoạ (Vector Illustrations)

Bạn có thể tạo ra, vẽ thêm hay bổ sung những lớp ảnh (Vector layers) bằng ứng dụng này trước lúc bỏ chúng vào Illustrator CC cho những điều chỉnh chuyên sâu hơn. Nó cũng bao gồm đa dạng công cụ vẽ từ Adobe Ideas, cực kỳ thuận tiện trường hợp bạn muốn tạo ra những ảnh minh hoạ nhanh chóng cho một dự án. Ứng dụng miễn phí này còn khá mới mẻ, hi vọng Adobe sẽ cải thiện nó và bổ sung đa dạng tính năng hơn. Cũng đáng để thử đấy chứ!

ung-dung-iphone-thiet-ke-do-hoa-10

11. Marksta | Đánh dấu bản quyền cho hình ảnh

Bảo vệ quyền có trí tuệ là một thử thách cho bất kì một nhà ngoại hình nào. Marksta sẽ giữ cho những hình ảnh của bạn không bị đánh cắp.

ung-dung-iphone-thiet-ke-do-hoa-11

12. iDesign | Vẽ bắt buộc những bản thảo và ảnh minh hoạ giỏi

iDesign là 1 ứng dụng lý tưởng khác để tạo phải các bản kiểu dáng, ảnh minh hoạ và bản vẽ kĩ thuật, dành cho cả nhà thiết kế đồ hoạ lẫn nội thất. Giờ đây, bạn mang thể tạo cần các bề ngoài chất lượng một phương pháp nhanh chóng và dễ dàng.

ung-dung-iphone-thiet-ke-do-hoa-12

13. Photochop | Cắt ghép ảnh và tạo nên các bức ảnh thú vị

Photochop là 1 công cụ hoàn hảo để tạo phải những 'tác phẩm" mới từ các bức hình cũ trong kho ảnh của bạn.

ung-dung-iphone-thiet-ke-do-hoa-13

14. Instagram | Ứng dụng tạo bắt buộc nhiều cảm hứng cho nhà kiểu dáng

một số người vẫn bỏ qua Instagram trong lúc hiện tại ứng dụng này đã vươn lên là một nơi xuất sắc để những nhà bề ngoài chia sẻ về những tác phẩm cũng như cuộc sống thường ngày của họ. Instagram là 1 mạng xã hội dành cho các ai thích chia sẻ các tác phẩm có tính sáng tạo, các hình minh hoạ, nghệ thuật viết chữ tay, xếp đặt những phông chữ , v.v…Nhiều nhà mẫu mã xem ứng dụng này như một nguồn cảm hứng của họ.

ung-dung-iphone-thiet-ke-do-hoa-14

15. Fontli | Ứng dụng dành cho những ai say mê nghệ thuật chữ

Fontli là một mạng xã hội cho phép chia sẻ và tham khảo các cái phông chữ 1 bí quyết dễ dàng và nhanh chóng.

ung-dung-iphone-thiet-ke-do-hoa-15

16. Asian Paints Colour Scheme Pro | Tạo bảng phối màu

Ứng dụng này giúp bạn dễ dàng tạo cần các bảng phối màu độc đáo cho việc thiết kế. Nó mang sẵn rộng rãi màu để tậu và bạn có thể tạo bắt buộc 1 bảng màu từ chúng.

ung-dung-iphone-thiet-ke-do-hoa-16

17. ArtRage | Ứng dụng vẽ và tô màu triển vọng nhất năm 2016

Đây là 1 ứng dụng lý tưởng cho nghệ thuật kĩ thuật số giúp bạn vô tư thể hiện tác phẩm của mình bằng những công cụ đơn giản.

ung-dung-iphone-thiet-ke-do-hoa-17

18. Repix | Ứng dụng chỉnh sửa ảnh phải chăng nhất trên Iphone năm 2015

chắc hẳn bạn đã từng thất vọng khi cố áp bộ lọc lên một phần nhất định của tấm ảnh. Repix là 1 công cụ độc đáo giúp bạn chọn 1 vùng ảnh cụ thể để áp bộ lọc lên, tạo thành những hiệu ứng đẹp lung linh.

ung-dung-iphone-thiet-ke-do-hoa-18

19. Designer Duet | Xem ảnh trên Photoshop

Designer Duet là 1 phần mềm cho phép bạn dễ dàng xem hình ảnh trong Photoshop khi bạn đang đi du lịch. Đây là một ứng dụng nên sở hữu cho những ai thường xuyên bị bế tắc khi không thể tiêu dùng Photoshop do ko sở hữu theo máy vi tính.

ung-dung-iphone-thiet-ke-do-hoa-19

20. Harvest Time & Expense Tracker | Quản lí thời gian và chi tiêu

Quản lí thời gian luôn là chìa khoá cho thành công dù bạn làm trong bất kì lĩnh vực nào. khi bạn là 1 người làm việc tự do và mang đa dạng dự án buộc phải hoàn thành trước thời hạn, hơn ai hết bạn buộc phải kiểm soát thời gian của mình. Harvest là 1 ứng dụng lý tưởng giúp bạn quản lí thời gian bằng bí quyết đưa ra nhữg thông báo. Đồng thời, nó cũng mang thể theo dõi chi tiêu giúp bạn biết được mình đã tiêu tiền vào các khoản nào. Vào cuối tháng, bạn mang thể phân tích xem mình đã làm cho việc thực sự hiệu quả chưa. Harvest thực sự hữu ích cho những ai với một lịch làm cho việc bận rộn và muốn khiến chủ được thời gian.

ung-dung-iphone-thiet-ke-do-hoa-20

21. Mill Colour | Chỉnh sửa màu sắc ảnh

Bạn mang thể mua một bức ảnh ở trong máy ảnh của bạn hoặc chụp 1 bức hình mới và sau đấy Mill Colour sẽ cho bạn 2 lựa chọn: Bạn với thể sắm tự động chỉnh sửa hoặc tự chỉnh sửa về màu sắc. Mill Colour cũng cho thấy sự tinh tế tương đương như trong Photoshop.

ung-dung-iphone-thiet-ke-do-hoa-21

22. Hipstamatic | Phần mềm chụp ảnh nhiều năm kinh nghiệm

Ứng dụng này cho phép bạn tạo phải các bức ảnh tinh tế từ điện thoại. Bạn mang thể kiểm soát cân bằng trắng, phơi sáng, tốc độ màn trập, ISO và 1 số thông số khác mà các ứng dụng hiện nay trên thị trường ko sở hữu.

ung-dung-iphone-thiet-ke-do-hoa-22

23. Path On | Trang trí ảnh với chữ

Path On là một ứng dụng để bố trí chữ lên hình ảnh theo một bí quyết đặc trưng. Bạn với thể xếp chữ thành những hình dạng yêu thích trong bức ảnh của bạn.

ung-dung-iphone-thiet-ke-do-hoa-23

24. Behance | Phần mềm thấp nhất để trình diễn hồ sơ năng lực (Portfolio)

Behance cho phép bạn dễ dàng chia sẻ các tác phẩm và kinh nghiệm khiến cho việc của mình có các nhà mẫu mã khác cũng như các đối tác. các cập nhật mới còn cung ứng thêm 1 số công cụ chỉnh ảnh tuyệt cú mèo.

ung-dung-iphone-thiet-ke-do-hoa-24

25. ScanLife | Ứng dụng đọc mã vạch và mã QR

Việc quét mã vạch cho biết giá thành của mặt hàng và mã QR cho biết những thông tin về sản phẩm. Đây là 1 trong các ứng dụng hữu ích và tiện lợi nhất trên iPhone.

ung-dung-iphone-thiet-ke-do-hoa-25

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts