Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

ví như bạn mới bắt đầu bước vào thế giới của các nhà bề ngoài đồ họa, dưới đây là 5 công cụ bạn buộc phải sở hữu để chuyên dụng cho cho công việc của mình.

Bạn mới bước vào nghề hoặc với ý định phát triển thành một nhà bề ngoài đồ họa, đây là các gì bạn cần đầu tư. Bạn ko nên phiên bản mới nhất của đồ vật và phần mềm bởi ý tưởng và thực hành thì quan trọng hơn đa dạng đồ vật mới nhất. Tuy nhiên, hãy tậu lấy dòng phải chăng nhất trong khả năng của mình.

1. iMac/Macbook

10-cong-cu-nha-thiet-ke-do-hoa-can-co-1.jpg

>>> Xem thêm: Logo chuyên nghiệp

Apple là thương hiêu hàng đầu trong lựa sắm của những người thiết kế đồ họa.

Bạn phải 1 chiếc máy tính mạnh nhất trong túi tiền của mình ví như với ý định nghiêm túc với việc vươn lên là một người bề ngoài đồ họa. ko quan trọng trong việc bạn chọn Mac hay PC, toàn bộ phần mềm đều có sẵn ở cả hai nền tảng. Nhưng lịch sử các mẫu máy Mac trong việc kiểu dáng đồ họa cùng mang hệ điều hành tuyệt vời, sự hỗ trợ thiết bị ngoại vi và bề ngoài đẹp làm chúng trở nên sự lựa tìm bậc nhất của hầu hết những chuyên gia sáng tạo.

Việc bạn chọn một máy tính để bàn (iMac) hoặc một máy tính xách tay (MacBook Pro/Air) phụ thuộc vào nhu cầu của bạn: Bạn sở hữu phổ biến ý định du lịch? Bạn muốn với sự linh hoạt để khiến việc khi di chuyển? Hay bạn cảm thấy hạnh phúc có việc làm cho việc tại văn phòng của mình? tất nhiên, lý tưởng là bạn sở hữu cả hai.

2. Adobe Creative Cloud

10-cong-cu-nha-thiet-ke-do-hoa-can-co-2

các công cụ của Adobe đã khiến lu mờ QuarkXpress để phát triển thành phần mềm tiêu chuẩn cho các nhà ngoại hình chuyên nghiệp.

Photoshop, Illustrator và InDesign (đã lật đổ sự thống trị của QuarkXPress – sự lựa tậu bậc nhất các năm 2000) từ lâu đã vươn lên là phần mềm để các nhà bề ngoài chuyên nghiệp đưa các ý tưởng và khái niệm của mình vào trong những dự án cá nhân hoặc cho các bạn.

Phiên bản mới nhất của các phần mềm này hiện ko còn được bán lẻ riêng biệt nữa. Để dùng chúng, bạn sẽ buộc phải đăng kí thuê bao hàng tháng có giá khoảng 15USD/tháng (khoảng hơn 300.000đ mỗi tháng) cho một ứng dụng hoặc đăng kí một tài khoản Adobe Creative Cloud sở hữu mức 39USD/tháng (khoảng hơn 800.000đ mỗi tháng). với tài khoản Creative Cloud, bạn mang thể tải về ko chỉ Photoshop, Illustrator và InDesign mà còn hầu hết các các công cụ khác của Adobe.

mua hiểu thêm và đăng kí tại đây.

3. Máy ảnh DSLR

10-cong-cu-nha-thiet-ke-do-hoa-can-co-3

một máy ảnh DSLR chất lượng thấp là thiết bị mà mỗi nhà kiểu dáng đồ họa cần mang.

một máy ảnh phải chăng thì thiết yếu cho bất kì nhà mẫu mã đồ họa nào. kèm theo, bạn ko bắt buộc cần dùng ảnh của riêng bạn trong toàn bộ công việc. khi đi thu thập ý tưởng và hình ảnh để sử dụng như 1 họa tiết/ hình nền cho sản phẩm, thật xuất sắc lúc với một DSLR chất lượng tốt luôn sẵn sàng ở ngoài mình.

một lựa chọn phải chăng cho người mới bắt đầu là Camon EOS 1200D (Canon EOS Rebel T5 ở Mỹ) – giá thành 400 đô (8 triệu) thì hợp lý cho một ống kính 18-55mm và những hình ảnh sở hữu độ phân giải 18MP.

4. Moleskine

10-cong-cu-nha-thiet-ke-do-hoa-can-co-4

Moleskine là vua của các mẫu sổ tay cá tính.

ko có một nhà ngoại hình đồ họa nào trên thế giới này ko trở lại sở hữu các công cụ cổ xưa nhưng hiệu quả là bút và giấy để suy nghĩ về các ý tưởng và khái niệm của mình. Bạn buộc phải sắm cho mình một cuốn sổ phác họa từ Moleskine – và bạn sẽ có thể nhanh chóng ghi lại các ý tưởng tại bất cứ nơi nào bạn đi qua.

với rộng rãi màu sắc khác nhau để bạn lựa tìm. Hoặc bạn mang thể lựa mua 1 cuốn sổ của hãng Field Notes. Tuy vậy nào, giữ chúng trong túi của bạn và vẽ, ghi lại các ý tưởng chợt nảy sinh, và xem lại khi bạn ngồi bên bàn khiến việc của mình.

5. Computer Arts

10-cong-cu-nha-thiet-ke-do-hoa-can-co-5

Tạp chí đam mê của những nhà ngoại hình đồ họa suốt 20 năm qua.

>>> Mời bạn tham khảo: thiet ke bo nhan dien thuong hieu

Computer Art là tạp chí rẻ nhất dành cho các nhà thiết kế đồ họa kể từ khi ra mắt vào năm 1995. Và nó đang được cải thiện từng ngày. Mỗi ấn phẩm là tập hợp các nguồn cảm hứng, ý kiến, lời khuyên và những dự án. Điều này khiến cho nó trở thành một nguồn tài nguyên vô giá cho bất người bề ngoài đồ họa nào.

trường hợp bạn ko mang điều kiện tậu bản in, có 1 phiên bản tương tác hoàn hảo dành cho điện thoai và máy tính bảng . Và cho dù bạn đặt 1 bản in, kĩ thuật số hay cả hai, bạn bắt buộc đăng kí dài hạn để tiết kiệm tiền của mình.

>>>Tiếp theo: 5 công cụ cần phải có cho thiết kế đồ họa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts