Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Khi chọn lựa 1 nhãn hàng, khách hàng đặt vào đấy niềm tin của cá nhân và giá trị của bản thân. do vậy, nếu biết bí quyết thường xuyên cải thiện và tăng cường quảng bá hình ảnh thương hiệu, công ty sẽ giúp giới sử dụng với 1 cách nhìn khác hơn về những sản phẩm (hoặc dịch vụ) của mình.

http://www.dna.com.vn/folder_news/020114 hinh anh thuong hieu.jpg

Nhất quán

Đây là yếu tố hết sức nhu yếu để đa số người với thể nhận biết được nhãn hiệu của bạn hơn là nhận diện một sản phẩm hay dịch vụ. Trong công đoạn khởi đầu mối quan hệ mang các khách hàng mới, niềm tin của họ đối với bạn còn siêu nguyên sơ bắt buộc bạn phải làm cho tất cả cách để họ thật sự cảm thấy tin tưởng về các gì bạn khiến cho và những giá trị bạn đã tạo ra. nếu bạn chưa hiểu kỹ về chi tiết này, hãy tham khảo giả dụ Starbucks.

khi vào quán cà phê Starbucks, các gì người ta đều kỳ vọng là với một trải nghiệm dịch vụ khách hàng hoàn hảo và 1 chút không gian riêng tư để nhâm nhi ly cà phê. đó chính là tính chất nhất quán - 1 phần không thể thiếu trong giai đoạn xây dựng và duy trì hình ảnh nhãn hiệu.

các bạn luôn mang những kỳ vọng nhất định đối mang những nhãn hiệu vì họ cho rằng để mang được một nhãn hiệu, người chủ của nó đã nên phấn đấu ko ngơi nghỉ để tạo ra các giá trị nhất định và tiếp tục thực hiện lời hứa của mình không chỉ hôm nay, mà còn dài lâu trong tương lai.

Thực tế

các sản phẩm hoặc dịch vụ chỉ thực sự phát triển thành nhãn hiệu lúc toàn bộ người tin vào các gì sẽ xuất hiện lúc họ đối diện sở hữu chúng. với khi, một chút khoa trương là nhu yếu, nhưng cực kỳ mang thể nó sẽ đem đến các hệ lụy, hậu quả siêu to to nếu bị lạm dụng dù chỉ một lần. Hãy nói đúng thực tế sở hữu quý khách. sở hữu thể thời gian đầu bạn sẽ bị mất đi một số khách hàng tiềm năng nhưng những người ở lại sở hữu bạn sẽ là những người dùng trung thành nhất với giá trị chân thật của doanh nghiệp bạn.

Tập trung vào loại sản phẩm hay dịch vụ chuyên biệt

Bạn tỏ ra là doanh nhân tuyệt vời và sáng suốt giả dụ biết tập trung nguồn lực vào việc giành được một phân khúc thị trường nhỏ trong một thời gian chứ ko nỗ lực lôi kéo hầu hết toàn bộ người bất cứ khi nào. Hãy tập trung xây dựng sản phẩm dành cho các nhóm người mua đặc trưng (có các nhu cầu chuyên biệt khác nhau) và mua phương pháp liên kết mọi các nhóm đấy với nhau dưới cùng 1 nhãn hiệu.

những nhà cung ứng xe hơi trên thế giới đều vận dụng bài bản này khi ngoại hình ra các dòng xe lôi kéo từng phân khúc người mua khác nhau. Họ cố gắng tuân thủ những nguyên tắc kiểu dáng và đổi mới khoa học để giữ nguyên để tôn vinh giá trị nhãn hàng, nhưng đồng thời luôn tập trung cho vài phân khúc riêng biệt để khiến hài lòng các khách hàng cũ và mua kiếm thêm quý khách mới.

Gắn kết

khách hàng thường thích kết nối có những cá nhân hay nhãn hàng nào mang thể khơi dậy một nguồn cảm xúc cho họ. các bộ phim nhiều kịch tính thường được đề cập tới thường xuyên chỉ vì chúng gây ra xúc cảm mạnh cho người xem. có nhãn hàng cũng tương tự. Bạn sẽ gắn kết mang các giá trị cảm xúc của người dùng theo hướng lành mạnh và tích cực nhất khi chủ động chia sẻ những rắc rối của quý khách và giúp họ sắm ra hướng giải quyết.

nhãn hàng thể thao Nike đã shop tới suy nghĩ của khách hàng, cho rằng giành được chiến thắng là cực kỳ gian nan nhưng ai cũng sẽ với ngày gặt hái thành công trường hợp cùng họ "Cứ hành động!" (Just Do It).

đặc biệt và độc đáo

một sản phẩm hay dịch vụ sẽ không dễ dàng trở thành thương hiệu nếu chỉ sở hữu các khía cạnh thông thường vốn quá quen thuộc mang người sử dụng. Hãy tìm mọi cách làm cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đặc trưng hơn, mới lạ và độc đáo hơn. Trong khi cố gắng sáng tạo, buộc phải thường xuyên tự kiểm tra để ko bị đi lệch hướng và làm mất đi chi tiết thực tế.

khi bước vào lĩnh vực cung cấp máy tính, Apple đã tính toán cực kỳ kỹ lưỡng và quyết tâm tạo ra các sản phẩm với khả năng nâng cao hơn hẳn mức độ trải nghiệm của người dùng. Nhờ ấy, ngay từ cái máy tính trước tiên, họ đã chứng tỏ được điều đặc biệt và độc đáo, vượt trên các đối thủ sừng sỏ khác, lôi kéo được sự ưa chuộng của phần lớn người dùng. Sau đó, họ còn phải liên tục duy trì sự khác biệt đó, ko để đối thủ dễ dàng bắt kịp và càng mạnh mẽ tiến đến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts