Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Trí tuệ nhân tạo sẽ giúp theo dõi những lỗ hổng bảo mật của nền tảng đám mây 24/24.
Kết quả hình ảnh cho Trí tuệ nhân tạo
>>> có thể bạn quan tâm:

Năm ngoái, Microsoft đã từng tiết lộ 1 dự án sở hữu tên Springfield. Đây là dự án lớn mạnh một hệ thống trí tuệ nhân tạo, với mục đích bảo vệ nền tảng đám mây của Microsoft bằng bí quyết tự động theo dõi các lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng. Dự án này hứa hẹn sẽ giúp nền tảng đám mây và những phần mềm của Microsoft trở thành an toàn hơn, mà ko buộc phải tới những kỹ sư phần mềm.

Microsoft mới chỉ dùng Springfield trong nội bộ, nhằm phát hiện các lỗ hổng bảo mật sở hữu trong Windows, Office và đa dạng phần mềm khác. Tuy nhiên giờ đây, Microsoft chính thức ra mắt công cụ này cho toàn bộ các bạn khác mang tên gọi mới là Security Detection Risk.

những các bạn sử dụng dịch vụ điện toán đám mây của Microsoft đều mang thể đăng ký dùng Security Detection Risk. Công cụ này sẽ chế tạo 1 máy ảo cho người mua để cài đặt những phần mềm thử nghiệm, cộng có một chương trình test driver và những tập tin đầu vào.

có tất cả các công cụ này, trí tuệ nhân tạo sẽ chạy thử nghiệm tất cả các giả dụ sở hữu thể xảy ra. Từ ấy, trí tuệ nhân tạo sẽ phát hiện các lỗ hổng bảo mật mà hacker mang thể tận dụng để tấn công vào phần mềm của người dùng.

Security Detection Risk dùng kỹ thuật Whitebox Fuzzing của Microsoft, đã từng phát hiện ra ⅓ số lỗi bảo mật "triệu USD" trong công đoạn phát triển Windows 7. Công cụ này cũng từng được sử dụng trong quá trình lớn mạnh những phiên bản Windows và Office của Microsoft.

mang vũ khí mới này, Microsoft Azure hứa hẹn sẽ trở nên mối đe dọa đáng gờm của gã khổng lồ Amazon. Trong quý mới đây, mảng buôn bán đám mây Azure của Microsoft tiếp tục lớn mạnh hơn 90%.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts