Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Được mệnh danh là nơi làm việc kỳ quái nhất thế giới, các nhân viên trong tòa nhà Google mang các tiện nghi mà nhiều người ao ước như buồng ngủ trị giá 5000 Bảng (147 triệu đồng) để chợp mắt, họp hành trong nhà lưu động, nhận thẻ nhân viên cho cún của mình và được ăn ngon "xả láng".

1 khoảnh vườn trồng dâu tây trên tầng thượng, bể bơi 3 làn có kích thước bằng hồ bơi thế vận hội, các "buồng ngủ" phương pháp âm sở hữu mặt nạ che mắt bằng len lông dê cashmere và các tấm chăn lông vịt là những gì mà nhân viên của Google được tiêu dùng. sở hữu vẻ như đây là một chốn ăn chơi sang chảnh hàng đầu từng được xây dựng và còn hầu hết các tính năng lạ lẫm khác mà tòa nhà trụ sở khổng lồ mới của Google tại London, dài 300 m, chứa 7000 nhân viên của Anh đang sở hữu.

Kế hoạch xây dựng một tòa văn phòng 11 tầng, trị giá 1 tỷ bảng Anh bao gồm một đường chạy bộ, sân chơi bóng rổ và những phòng mát xa hoạt động cả ngày.

Google, tập đoàn vừa cần chịu chi 1 khoản tiền kỷ lục là 2,1 tỷ bảng bởi EU tuần gần đây cho việc lạm dụng độc quyền công cụ tiềm kiếm của mình, còn được biết tới với dung tích làm cho việc văn phòng kỳ lạ, có các cầu trượt để qua lại giữa các phòng, khu chơi golf và những khu vực chơi nhẹ nhàng để khuyến khích tính sáng tạo của nhân viên.

 Nhân viên đang
>>> chọn hiểu thêm:

Nhân viên đang "làm việc" chăm chỉ tại văn phòng Toronto của Google.

Tuy nhiên, theo những người trong cuộc bật mí, khiến việc cho công ty tỷ bảng này thực tế nặng nhọc và phức tạp hơn đa dạng so có các gì họ được hưởng thụ. Từ việc giám sát cân nặng đến việc cắt tỉa tóc của họ, lau dọn khô ráo đến giờ giấc ngủ theo quy định, thế giới bên trong Google còn hầu hết điều kỳ lạ khác.

Đầu vào khốc liệt, đầu ra gian khổ

Đầu vào tại Google tương đối nghiêm ngặt, các ứng cử viên bắt buộc trải qua 5 cuộc phỏng vấn và buộc phải trả lời các câu đố bom tấn phức tạp để cạnh tranh, chiếc trừ những bộ não bậc nhất.

Ngay cả các ứng cử viên mang CV hoàn hảo cũng thường gặp bắt buộc những câu hỏi như "Có bao nhiêu kiểu cắt tóc mỗi năm tại đất nước này?", "Thiết kế 1 kế hoạch sơ tán cho toàn nhà này" hoặc "Sẽ là bài nào ví như bạn được tậu 1 bài hát để nghe mỗi khi bước vào căn phòng mà bạn nên sống ở đấy vào phần đời còn lại?"

các nhân viên mới được gọi là "Nooglers", trong lúc ấy, các nhân viên cũ, trong đó sở hữu khoảng 20.000 người trên toàn thế giới, được gọi là "Xooglers".

Tuy nhiên, đã bỏ hết công sức vào việc tuyển dụng bạn, Google sẽ ko dễ dàng để bạn ra đi. những người muốn rời đi nên đăng ký vào mạng lưới Xoogler, mạng lưới này giữ kín về các cựu nhân viên và để thu hút họ trở lại để khiến cho cố vấn, giám sát, thuyết trình và những sự kiện kết nối.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts