Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2017

Gigabyte luôn biết bí quyết khiến hài lòng những người yêu kỹ thuật sở hữu loạt sản phẩm cao cấp của họ 1 bí quyết toàn diện, cả về hình thức lẫn chất lượng bên trong. một bo mạch chủ xuất sắc cho nhiều mục đích, dù là bạn quan tâm tới hiệu năng hay là một tay chơi máy tính thực thụ thì đều khó có thể chối từ.
>>> Mời bạn xem thêm:
Đứng đầu trong danh sách các nhà phân phối bo mạch chủ bậc nhất thế giới, Gigabyte vẫn luôn đem đến người mua cao cấp các sản phẩm ưng ý nhất từ thiết kế tới hiệu năng. Aorus Z270X Gaming 7, một sản phẩm nằm trong dải bo mạch chủ flagship của Gigabyte có cùng giá thành sở hữu những sản phẩm chủ đạo của các đối thủ như Maximus IX Hero hay Gaming M7 của MSI không biết có điều gì khác biệt?

Đập hộp sản phẩm:

Cũng giống như các sản phẩm khác thuộc bộ nhận diện mới Aorus với diện mạo hơi là đơn giản, một logo đầu chim nằm ngay chính giữa và rất to, bên dưới là chiếc chữ Aorus. Sở hữu phần tên gọi của sản phẩm là được dán một lớp phản quảng giúp cái hộp vượt trội hơn trong ánh đèn tương đối dễ dàng để nhận ra. Ko kể là các tính năng phong phú của loại bo mạch chủ cao cấp chiếm một phần siêu khiêm tốn. Ở mặt sau thì các tính năng này được diễn giải gần như hơn thông qua phần chú thích bằng hình ảnh.

So với mức giá bỏ ra thì bí quyết đóng gói của Gaming 7 mang phần tương đối sơ sài, sản phẩm đặt trong dòng khay bằng bìa mỏng manh, tuy nhiên thì ở dưới đáy, số lượng đồ chơi được thiết bị cho Gaming 7 không phải ít và theo đánh giá sơ qua của tôi là tương đối cao cấp để lại dấu ấn Aorus khắp nơi trên dàn máy của người tiêu dùng. Một cầu Sli HB cứng được bọc kim cái trên mọi các khe cắm có lẽ là điểm nhấn của sự cao cấp bên trong chiếc hộp này. bên cạnh ra chúng ta sở hữu sticker Aorus, những sợi dây nối hỗ trợ hệ thống led RGB đi kèm, những sợi bó cáp sở hữu dấu ấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts