Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Chuột máy tính là 1 vật dụng vô cùng quen thuộc với chúng ta, là 1 trang bị ngoại vi dùng để điều khiển và khiến việc với máy tính. Logitech đã tung ra bộ sưu tập chuột máy tính rất sáng tạo và đẹp mắt có họa tiết thú cưng độc đáo – M238 Play Collection. Đây vững chắc sẽ là 1 món quà "siêu đáng yêu" với thể trang trí cho bàn làm việc thêm bắt mắt, ai thấy cũng sẽ thích mê luôn!
>>> Xem thêm:

cái chuột Logitech M238 với thiết kế lạ mắt, với rộng rãi hình ảnh khác nhau như chú cáo, chú khỉ, chim cú hay các hình khối nghệ thuật. Chú chuột máy tính sẽ không còn đơn điệu 1 màu sẽ giúp bạn sắm được nguồn cảm hứng trong những lúc "bế tắc" ý tưởng. Đây có lẽ là sản phẩm ưng ý nhất để làm cho quà tặng cho bạn bè, người thân, đặc biệt là cho các thanh niên yêu kỹ thuật.

không chỉ nổi bật về bề ngoài, mẫu chuột Logitech M238 được kiểu dáng nhỏ gọn với tính di động, lợi ích và nhẹ nhàng. Logitech M238 thứ công nghệ chuột quang hiện đại giúp cho độ phân giải lên tới 1000dpi cùng mang đầu nhận tín hiệu "receiver nano" hoạt động ở khoảng bí quyết 10m. Chính nhờ vào độ phân giải cao, chuột có thể chuyển động nhanh và mượt mà trên đa dạng bề mặt, đảm bảo hiệu quả cho công việc, học tập cũng như giải trí. ngoại trừ ra, người mua lại ko cần quá lo lắng về pin vì thời lượng sử dụng có thể kéo dài bền bỉ tới một năm.

Bạn sẽ dễ dàng thể hiện phong cách cá nhân và
Bạn sẽ dễ dàng thể hiện phong cách cá nhân và "chất chơi" riêng của mình có những màu sắc và hoạt tiết siêu độc đáo.

Chuột có thể di chuyển nhanh và mượt mà trên nhiều bề mặt.
Chuột sở hữu thể chuyển động nhanh và mượt mà trên đa dạng bề mặt.

Logitech M238 với khả năng tương thích mang toàn bộ hệ điều hành máy tính hiện tại như Windows, Mac, Chrome OS, Linux. không mang các màu trắng, đen điển hình như những thiết bị công nghệ khác, chuột Logitech M238 thể hiện gu thẩm mỹ cao của người dùng và đem lại vẻ đẹp mắt cho bàn khiến việc của bạn.

Cận cảnh vẻ ngoài ngộ nghĩnh của chuột Logitech M238.
Cận cảnh vẻ ngoại trừ ngộ nghĩnh của chuột Logitech M238.

Logitech là nhà hàng toàn cầu mang trụ sở đặt tại Thuỵ Sỹ. Được ra đời vào năm 1981 với khởi điểm là hãng tiên phong trong việc cung ứng chuột máy tính giúp nâng tầm tương tác giữa các bạn có máy tính cá nhân. Dần dần, Logitech hướng dần về những sản phẩm kết nối toàn bộ người sở hữu các trải nghiệm kỹ thuật số. Kết nối rộng rãi nền tảng máy tính, giao tiếp và giải trí bằng kết hợp phần cứng và phần mềm, Logitech cho phép hoặc giúp nâng cao cường điều hướng số, giải trí âm nhạc và hình ảnh, chơi game, kết nối mạng xã hội, giao tiếp hình ảnh và âm thanh thông qua Internet, bảo mật hình ảnh và kiểm soát giải trí tại gia.

Logitech M238 sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong công việc cũng như giải trí.
Logitech M238 sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong công việc cũng như giải trí.

Tập trung hầu hết vào cải tiến khoa học và chất lượng, Logitech đã cho xây dựng thương hiệu hàng loạt các sản phẩm phụ kiện với mẫu mã độc đáo và ưa thích xu thế, điển hình là chuột M238 thuộc bộ sưu tập Play Collection 2015, mẫu sản phẩm kỹ thuật tiên tiến, cực kỳ ưng ý mang những thanh niên. Làm quà tặng cho bạn bè, người thân 1 chú chuột máy tính độc, đẹp, đúng gu là lựa tậu số 1 trong mùa lễ hội này đó!

Sản phẩm hiện đang được bán có giá cực khuyến mãi tại trung tâm điện máy HC – 399 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts