Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Nhìn chung, những thành phần bên trong iPad Pro 10.5 inch được kết dính tương đối chặt và khó sửa chữa.

>>> Xem thêm:

Như thường lệ, iFixit vừa tiến hành mổ xẻ phiên bản iPad Pro 10.5 inch để giúp người dùng với mẫu nhìn chi tiết hơn về bên trong thứ này của Apple.

tất cả các thành phần bên trong của iPad Pro 10.5 inch đều giống mang dòng 9.7inch.

Trong phiên bản Wi-Fi, iFixit đã phát hiện ra 1 số khối nhựa bí ẩn mà lẽ ra là những ăng-ten LTE (trong phiên bản di động). Vì vậy, họ dự báo rằng những khối nhựa này đóng vai trò hỗ trợ trong việc lắp ráp mô đun LTE cho thứ.

mang iPad Pro 10.5 inch, Apple đã kéo cáp màn hình xuống phần trung tâm của vật dụng - làm cho chúng ít bị tác động lúc mở màn hình hiển thị. Khu vực cáp màn hình được gắn ốc vít Phillips tiêu chuẩn.

khi kiểm tra những thành phần bên trong, iFixit phát hiện iPad Pro 10.5 inch với RAM 4 GB (LPDDR4 1600MHz) từ Micron Technology. Trong lúc đấy, bộ nhớ flash của thứ do Toshiba cung cấp (Apple được cho là đã tham gia vào một liên minh nhằm hỏi chọn lại chính bộ phận cung ứng chip nhớ của Toshiba).

iFixit chấm iPad Pro 10.5 inch 2/10 điểm cho mức độ dễ sửa chữa vì Apple tiếp tục tiêu dùng chất kết dính mạnh để lắp ráp màn hình, logic board, dây cáp và đa dạng thành phần khác (khiến cho việc sửa chữa gặp rộng rãi khó khăn).

>>> sắm hiểu thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts