Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Liệu sở hữu bắt buộc Vivo X9 Plus mới là chiếc smartphone đầu tiên tích hợp cảm biến vân tay vào màn hình chứ ko phải iPhone 8 hay Galaxy Note8?

>>> Xem thêm:

Kết quả hình ảnh cho Vivo
Trong lúc làng công nghệ đang dự đoán xem Samsung hay Apple sẽ là nhà hàng thứ nhất tích hợp thành công cảm biến vân tay vào màn hình điện thoại thì 1 rò rỉ với xuất xứ từ Trung Quốc sẽ làm bạn siêu ngạc nhiên.

Vâng, kiên cố đây là 1 tin tức thú vị. Nhưng trước hết hãy xem video này trên Weibo để hiểu rõ hơn về cảm biến vân tay quang học trước khi bạn nghe đề cập về kế hoạch gần tới của Vivo.

Vivo X9 Plus: dòng smartphone thứ nhất tích hợp máy quét vân tay vào màn hình?

Hôm nay, chiếc điện thoại tối ưu gần tới của Vivo là Vivo X9 Plus đã bất ngờ rò rỉ mang 1 máy quét vân tay chuyên dụng như rộng rãi smartphone trên thị trường ngày nay. Điểm thú vị là một người nào đấy đã "mở khóa" điện thoại bằng bí quyết chạm tay vào màn hình.

Theo nhà phân tích Pan Jiutang, Vivo sẽ là doanh nghiệp trước tiên thành công trong việc tích hợp cảm biến vân tay vào màn hình điện thoại nhưng Apple mới là chiếc tên mang kỹ thuật này đa dạng trên phạm vi toàn cầu.

Tin đồn mới nhất cho biết Vivo sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 28 tháng 6 đến trong khuôn khổ Shanghai MWC. đa dạng khả năng Vivo sẽ trình lành nguyên cái dòng smartphone mà bạn vừa được quan sát trong đoạn video ở trên.

>>> Ngoài lề:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts