Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

bên cạnh ứng dụng nhắn tin, Line (Nhật Bản) cũng vừa ra mắt những loa hợp lý tích hợp trợ lí kỹ thuật số của riêng mình.

>>> Xem thêm:
Những gã khổng lồ kỹ thuật phương Tây không hề là "người" duy nhất cố gắng lớn mạnh cách giúp các bạn nói chuyện có máy tính của họ. Bằng chứng là Line – 1 doanh nghiệp khoa học hàng đầu của Nhật Bản cũng đã nhảy chân vào lĩnh vực này. Đầu năm nay doanh nghiệp tuyên bố sẽ tăng trưởng 1 trợ lí khoa học số và loa logic. Tại hội nghị thường niên của nhà hàng ở Tokyo gần đây, Line đã công bố yếu tố về sản phẩm của mình.

Chức năng cơ bản từ loa logic của Line cũng tương tự như Google Home và Amazon Echo. Cụ thể, bạn có thể chơi nhạc, tạo danh sách, đặt báo thức…

Nhưng sản phẩm của Line cũng có vũ khí bí mật của mình: đó là ngoại hình khá "dễ thương". Bạn có thể thấy 1 cặp loa của Line (tên là Charm) dựa trên 2 linh vật phổ biến: Brown (con gấu) và Sally (vịt) mà bất kỳ ai tiêu dùng ứng dụng nhắn tin Line cũng biết. Các hình ảnh này chưa nên là hầu hết, Line xác nhận rằng một số loa "giản dị và dễ vận động hơn" sẽ có sẵn vào mùa đông năm 2017.

Loa tối ưu bậc nhất của Line được đặt tên là Wave và dự kiến sẽ được bán ra tại Nhật Bản vào mùa thu năm nay sở hữu giá 136 USD. Giống như những loa khác của công ty, Wave sẽ được tích hợp trợ lí kỹ thuật số Clova. Sở hữu Clova, người dùng mang thể duy trì lịch và danh sách việc cần khiến cho, lấy thông tin từ web, kiểm soát các tiện ích gia đình hợp lý và "thậm chí tham gia vào những cuộc trò chuyện thông thường".

Giống HomePod của Apple, Line cũng khuyến khích quý khách tiêu dùng loa tối ưu của nhà hàng để phát nhạc trực tuyến từ Line Music. Siêu thị cũng đang khiến việc sở hữu 1 loa hợp lý trang bị 3 sở hữu một màn hình tích hợp (dù phương pháp thức dùng cụ thể chưa được tiết lộ).

mang sự ra mắt của loa thông minh và trợ lí công nghệ số, Line đang tậu cách mở rộng phạm vi ảnh hưởng khắp Châu Á. Clova sẽ có khả năng nói tiếng Nhật và Hàn Quốc. Ứng dụng nhắn tin của siêu thị mới chỉ sở hữu mặt tại 1 số quốc gia dù tính năng của nó hơi đa dạng: đọc tin tức, mua kiếm việc khiến cho và đi taxi. Line cho rằng sau thời đại bùng nổ của điện thoại logic sẽ đến lượt các dịch vụ gia nâng cao.

Giám đốc điều hành Takeshi Idezawa kể với hãng tin Bloomberg hồi đầu năm nay rằng: "Có 1 sự thay đổi to trong thế giới công nghệ thời hậu smartphone. những đồ vật kết nối sẽ thâm nhập sâu hơn vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta và thậm chí sắp gũi hơn với các nhu cầu, ngôn ngữ và văn hóa địa phương".

>>> Có thể bạn quan tâm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts