Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Công lớn trong cố gắng này là của người đứng đầu bộ phận điện toán đám mây của Google, Diane Greene.

>>> có thể bạn quan tâm:
Google đang dừng 1 trong các hình thức quảng bá gây tranh cãi nhất của mình: các ads bên trong Gmail để quét nội dung email của các bạn. Quyết định này không đến từ phía nhóm PR của Google, mà từ bộ phận đám mây của họ, mảng kinh doanh đang muốn thu hút thêm người mua là những quý khách công ty.

Bộ phận điện toán đám mây Google Cloud của Alphabet Inc bán một gói các phần mềm văn phòng, được gọi là G Suite, nhằm khó khăn với người đứng đầu thị trường là Microsoft Corp. Các người mua Gmail bản trả phí không bao giờ bị quét nội dung email để PR như phiên bản miễn phí của chương trình, nhưng theo bà Diane Greene, phó chủ tịch cấp cao của Google về đám mây, một số các bạn nhà hàng đã nhầm lẫn về sự phân biệt trong chính sách riêng tư giữa hai phiên bản này.

quảng cáo sẽ tiếp tục được hiển thị bên trong phiên bản miễn phí của Gmail, dưới dạng thư khuyến mại. Nhưng thay vì quét email của quý khách, những quảng cáo giờ đây được nhắm mục tiêu qua các thông tin cá nhân khác mà Google thu thập từ các nguồn khác như mua kiếm và YouTube.

quảng cáo dựa trên việc quét nội dung thư điện tử đã gây ra một số vụ kiện và đa dạng lời chỉ trích mạnh mẽ nhất mà nhà hàng từng nên đối mặt trong các năm đầu của mình, nhưng bí quyết làm này giúp những nhà tiếp thị tiếp cận tới khách hàng chính xác hơn.

Bằng việc hạn chế được PR, huyết mạch kinh doanh của Google, cho thấy khả năng bùng nổ của bà Greene tại siêu thị. đề cập từ lúc bà đến đây vào cuối năm 2015, Google đã rót đa dạng khoản đầu tư vào những công cụ phần mềm công ty và điện toán đám mây để bắt kịp hai đối thủ Microsoft và Amazon.

Bà Diane Greene của bộ phận Google Cloud.

Greene đã công bố những thay đổi trên blog vào thiết bị Sáu mới đây. Blog này cũng là nơi bà từng cho biết rằng bộ công cụ G Suite sở hữu hơn 3 triệu siêu thị trả tiền và tăng hơn gấp đôi các bạn trong các công ty to vào năm ngoái. Trong báo cáo kết quả buôn bán vào tháng 1 vừa qua, Google ko chia sẻ về doanh thu bộ phận đám mây, mà cho biết nó thuộc về mảng "Các Doanh thu khác," mang mức nâng cao 49 lên 3,09 tỷ USD trong quý thứ 1.

>>> xem thêm: Vải địa kỹ thuật không dệt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts