Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Liệu ai sẽ là kẻ chiến thắng trong lòng cùng đồng khoa học toàn cầu, Galaxy Note 8 hay iPhone 8?
>>> với thể bạn quan tâm:

Galaxy S8 với trên mình 1 kiểu dáng đột phá hàng đầu - ấy là điều ko ai sở hữu thể phủ nhận, và toàn bộ trong đấy là nhờ vào màn hình Infinity Display với đặc trưng tối giản viền độc đáo. Tuy nhiên, đã có thông tin cho rằng thực ra đấy chẳng hề là concept tuyệt vời nhất mà Samsung vốn đã lên kế hoạch cho S8, vì họ vướng mắc cần các sự cố và khó khăn về việc phải ra mắt sản phẩm đúng hạn phải không kịp thời gian cho bản thiết kế toàn diện nhất. Ít nhất chúng ta đã nghe đa dạng về tin đồn S8 sẽ sở hữu cụm camera kép phía sau nhưng mang vẻ như lại không được như ý muốn. Ngoại trừ ra, dự định về việc thích hợp cảm biến vân tay ngay trên màn hình trước cũng chịu chung sốp hận dù cho trước đó các bạn đã mong chờ số đông.

Tuy vậy, Galaxy Note 8 nhiều khả năng sẽ bù đắp lại tất cả các thiếu sót đáng tiếc đó, và 1 video mới đã xuất hiện để cho cùng đồng khoa học thấy đâu là giấc mơ đúng nghĩa đang dần hiện lên trước mắt.

Cụ thể, đoạn video này được đăng tải bởi kênh YouTube Concept Creator và nội dung của nó được làm cho dựa trên những tin tức rò rỉ cũng như những bản bề ngoài tiềm năng, sở hữu hình ảnh về 1 loại vật thể in 3D hình Galaxy Note 8 mang ngoại hình nổi bật có màn hình bao trọn và camera kép phía sau lưng.

Vị trí đặt camera vẫn ở trung tâm khung máy như cách gần đặt thường thấy của thứ Galaxy. Thế nhưng có 1 điểm đáng quan tâm là chẳng phải sở hữu dấu hiệu của cảm biến vân tay đặt cạnh camera như trên S8. Siêu hiếm xác suất xảy ra rằng Samsung sẽ cái bỏ hẳn thiết lập bảo mật vân tay, cho cần dự đoán còn lại chỉ sở hữu thể là tích hợp lên chính màn hình.

Trong khi ấy, iPhone 8 siêu có thể sẽ đặt cảm biến vân tay ra đằng sau máy, trùng mang vị trí logo Táo khuyết. Giả dụ quả thực như vậy, đây sẽ là bước lùi yếu thế của Apple trước Samsung. Còn ví như như iPhone 8 kịp đưa kỹ thuật cảm biến vân tay lên trên màn hình kịp thì một lần nữa, Apple lại là người chậm chân.

>>> Mời bạn tham khảo:


cho thuê máy photo tại hưng yên nhiều năm kinh nghiệm

cho thuê máy photo tại bắc giang uy tín

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts