Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Mang chỉ ngón loại của tay cầm máy tính và bút từ, các kỹ sư Microsoft đã trình diễn khả năng tương tác nhuần nhuyễn trên màn hình cảm ứng tablet Windows.

Giám đốc nghiên cứu giao diện các bạn Bill Buxton và những đồng sự đã đưa ra các hướng dẫn khía cạnh về phương pháp hài hòa nhuần nhuyễn giữa bút từ và thao tác cảm ứng trên màn hình máy tính Windows. Dựa vào đó, quý khách sở hữu thể nâng cao hiệu suất khiến việc và cho trải nghiệm thú vị hơn.

phương pháp sử dụng bút cảm ứng và màn hình cảm ứng trên tablet Windows

Video Microsoft vừa phát hành diễn tả các thao tác đơn thuần mà các bạn có thể thực hiện với ngón tay cái trong khi tay vẫn cầm máy tính. Họ mang thể gọi phổ biến chức năng của ứng dụng, trình duyệt, thậm chí là với ứng dụng hỗ trợ vẽ và thao tác trên bảng tính Excel.

Khả năng kết hợp nhuần nhuyễn giữa ngón tay cái và bút từ
Khả năng hài hòa nhuần nhuyễn giữa ngón tay dòng và bút từ

các kỹ sư Microsoft nhấn mạnh về tầm quan trọng của ngón tay cái bởi lúc cầm máy tính, chỉ ngón tay này được vô tư di động. Nhờ thế mà việc điều khiển, tương tác kết hợp giữa ngón dòng và bút từ tạo phải sự phổ biến rất hiệu quả.

Trong khi ngón mẫu sắm chức năng thì cây viết sở hữu thể mua đối tượng thực thi lệnh, như tậu những ô trong bảng tính, sao chép rồi chuyển động chúng sang vị trí khác.

 Microsoft đã tích hợp tính năng hỗ trợ Surface Dial trên Windows

Microsoft đã tích hợp tính năng hỗ trợ Surface Dial trên Windows

Phần giới thiệu khả năng tiêu dùng thành thục trên Excel của video cho ta cái nhìn đầy thích thú. Người dùng dễ dàng tương tác với màn hình giống như đang cầm trên tay Surface Dial vậy. Rõ ràng, Microsoft đã tích hợp tính năng này trên Windows để ko cần tới "núm vạn năng" này vẫn mang thể thực hiện những tác vụ tương tự.

>>> Chúng tôi cung cấp: bộ karaoke kinh doanh giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts